Khai trương Thái Tuấn Cộng Hòa - Điểm mua sắm đa phong cách
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
934 kết quả phù hợp
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
Phần lớn du khách đến Hoa Liên, Đài Loan chỉ ghé thăm hẻm núi Taroko nổi tiếng ở trong vườn quốc gia cùng tên. Tuy nhiên, nơi đây còn nhiều điều thú vị để khám phá.
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Là khu compound phong cách Nhật hiện đại ngay trung tâm TP Thuận An (Bình Dương), Cát Tường J-Home chinh phục khách hàng nhờ lối thiết kế thông minh, tối ưu và giàu sắc xanh.
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Khu Thảo Điền tại TP Thủ Đức, TP.HCM đứng vị trí 16 trong danh sách 38 khu phố tuyệt vời nhất thế giới do Time Out bình chọn.
“Cuốn sách Lịch sử Việt Nam bằng hình" được kì vọng là bộ thông sử bằng hình đầu tiên, minh họa bằng hàng trăm hiện vật khảo cổ học, tư liệu hình ảnh, bản đồ, chữ viết, các hình ảnh kiến trúc…
Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).
Sau những thử nghiệm giao thoa văn hóa Đông - Tây, Nigo bắt tay vào một cuộc “đại hợp lưu” mới mẻ tại nhà mốt Kenzo trong tủ đồ thu đông 2024.
Mùa Trung thu đến gần, hàng loạt quán cà phê với góc trang trí đa dạng, mang sắc màu mùa Tết trông trăng, đáp ứng sở thích chụp hình của giới trẻ.
Phiên bản cực đoan của liệu pháp châm cứu truyền thống đang thu hút nhiều người nổi tiếng Nhật Bản với mức phí 200.000 yen (1.400 USD)/30 phút.
Hàng chục mẫu siêu xe và xe sang tại Campuchia đã cùng tụ họp trong hành trình siêu xe từ Phnom Penh đi Siem Reap.
Các khách hàng với thu nhập hàng tháng từ 22-60 triệu được xác định là nhóm người dùng tiềm năng, có thể ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người khác.
“Fashion Hub” KDDM ghi dấu ấn phong cách thời trang đường phố tại Hàn Quốc với loạt sản phẩm bùng nổ. Đây được xem là cách để các tín đồ Hàn thể hiện chất riêng, khơi gợi cảm hứng.
Việc giải thể chuỗi điện máy Trần Anh đã được đoán biết từ lâu, bởi vốn dĩ Thế Giới Di Động thâu tóm công ty này không nhằm "vực dậy" thương hiệu nổi tiếng một thời.
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Người đàn ông Nhật Bản, 40 tuổi, hẹn hò với một phụ nữ trong 7 năm, nhưng không hề biết rằng người này lớn hơn anh 25 tuổi cho đến trước ngày cưới.
Trong những ngày mát trời, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè quây quần lai rai vài món nướng đậm vị.
Một số tính năng AI như tóm tắt văn bản, ghi âm cuộc gọi đã xuất hiện trong bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 18.1 vừa được phát hành.
Avocat Bake 'n Brew, In Nờ Corner, Hoff Specialty Coffee... là những quán matcha chất lượng, được giới trẻ nhiệt tình giới thiệu trên nhiều nền tảng mạng xã hội.