VPBank áp dụng sinh trắc học vào tổng đài giúp nhận diện nhanh chóng
Từ 14/6, người dùng gọi tổng đài VPBank được nhận diện bằng giọng nói (voice biometrics) mà không cần cung cấp thông tin cá nhân, giúp tiết kiệm thời gian và duy trì bảo mật cao.
5 kết quả phù hợp
Từ 14/6, người dùng gọi tổng đài VPBank được nhận diện bằng giọng nói (voice biometrics) mà không cần cung cấp thông tin cá nhân, giúp tiết kiệm thời gian và duy trì bảo mật cao.
Các tổ chức tài chính nỗ có xu hướng mở rộng và nâng cấp dịch vụ thông qua tổng đài, giúp khách hàng giao dịchthuận tiện hơn.
Nhân kỷ niệm 27 năm thành lập với chủ đề “Hành trình công nghệ 4.0”, Nam A Bank đã nhận bằng khen từ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam.
Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Vietcombank đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử.
Nhiều ngân hàng đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ và đầu tư vào công nghệ thông tin chính là “con át chủ bài” được không ít đơn vị áp dụng.