Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phối đồ sành điệu với trang phục của Thiên My Fashion

Đến với cửa hàng của Thiên My Fashion, phái đẹp có thể chọn cho mình những item sành điệu để tạo dựng phong cách, tôn lên vóc dáng.

Trang phục Thiên My Fashion được khách hàng yêu thích nhờ chất liệu vải tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Cửa hàng cập nhật liên tục những mẫu thiết kế mới, giúp khách hàng thay đổi phong cách, bắt kịp xu hướng thời trang hiện hành. Bên cạnh đó, cửa hàng được nhiều chị em ủng hộ nhờ có giá bán phải chăng, thường xuyên triển khai chương trình khuyến mãi.

Sản phẩm thời trang tại Thiên My Fashion đa dạng cả về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước. Dù có ngoại hình như thế nào, các bạn nữ vẫn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp để tôn dáng và che đi khuyết điểm cơ thể. Trước khi đến tay người tiêu dùng, mỗi trang phục của cửa hàng đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ chất liệu vải, màu sắc đến từng đường kim mũi chỉ.

“Sự đa dạng về phong cách, mẫu mã thiết kế cũng như chất liệu cho phép Thiên My Fashion tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Dù là đối tượng nào cũng được chúng tôi chăm sóc nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ nhân viên được đào tạo để giao tiếp khéo léo, mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng”, đại diện Thiên My Fashion chia sẻ.

Với mong muốn mang sản phẩm thời trang chất lượng đến người tiêu dùng toàn quốc, Thiên My Fashion đã đầu tư xây dựng hệ thống bán hàng online vững mạnh. Từ khâu tư vấn đến giao hàng đều được quản lý chặt chẽ để quần áo đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng. Ảnh sản phẩm đều do chính Thiên My Fashion chụp từ trang phục của cửa hàng, không lấy ảnh từ bất kỳ trang nào khác.

“Trong thời đại mạng xã hội phát triển như hiện nay, khách hàng ngày càng trở nên thông thái khi mua hàng online. Theo tôi, sự trung thực và chân thành là yếu tố quan trọng giúp Thiên My Fashion giữ chân khách hàng. Nhờ chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, không ít chị em đã giới thiệu bạn bè, người thân đến với chúng tôi sau khi mua hàng”, đại diện Thiên My Fashion cho hay.

trang phuc sanh dieu,  mac dep anh 5

Khách hàng có thể sử dụng trang phục Thiên My Fashion để đi làm, dạo phố, đi du lịch.

Mỗi người đều có quyền lựa chọn phong cách thời trang phù hợp để trở nên tự tin hơn. Thiên My Fashion mong muốn giúp phái đẹp có thể định hướng phong cách riêng, trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng là động lực để Thiên My Fashion nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, hợp xu hướng.

Thiên My Fashion

Địa chỉ: 17 đường 14, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.

Fanpage: facebook.com/FashionThienMy/

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm