Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hero Media cung cấp KOL mảng game sandbox

Hero Media là công ty hoạt động trong lĩnh vực đào tạo KOL mảng game sandbox, được định hướng bởi YouTuber Mister Vịt.

Vào đầu tháng 1/2020, Công ty Hero Media được thành lập với các thành viên trong Hero Team, dưới sự dẫn dắt của Mister Vịt. Đây là bước chuyển mình của Hero Team từ một nhóm YouTuber trở thành nhân sự trong công ty truyền thông, có cung cách hoạt động bài bản.

Ngoài vai trò là nhà sáng lập cũng như leader của Hero Team, Mister Vịt là một nhân vật truyền cảm hứng cho các thành viên. Anh được nhận định là người gần gũi với tập thể, đồng thời là người đưa ra những định hướng, chiến lược giúp Hero Media hoạt động vững vàng, đạt được nhiều thành công.

Hero Media,  Hero Shop anh 1

YouTuber Mister Vịt là người truyền cảm hứng cho Hero Team và Công ty Hero Media.

Hiện tại, Hero Media chuyên cung cấp KOL mảng game sandbox cho các đơn vị kinh doanh, nhãn hàng tài trợ. Mục tiêu của công ty là quảng bá hình ảnh của sản phẩm đối tác đến giới trẻ, đặc biệt là fan hâm mộ các tựa game sandbox. Đơn vị này còn hợp tác tổ chức các sự kiện, chiến dịch quảng bá thương hiệu với nhiều nhãn hàng tại Việt Nam.

Ngoài ra, Hero Media tổ chức đào tạo và định hướng hình ảnh cho nhiều bạn trẻ có đam mê game sandbox và muốn trở thành YouTuber. Công ty Hero Media hiện hợp tác với 18 nhân vật có tầm ảnh hưởng trong mảng game sandbox, đồng thời đang trong quá trình tuyển dụng những bạn trẻ có tiềm năng để đào tạo trở thành KOL.

Hero Media,  Hero Shop anh 2

Hero Team quy tụ dàn YouTuber hoạt động tự do.

Thông qua hệ thống bán hàng online Shophero.vn và hai cửa hàng Hero Shop tại Hà Nội và TP.HCM, Hero Media sản xuất và phân phối các sản phẩm của KOL game sandbox. Dự kiến trong năm nay, thương hiệu sẽ mở thêm 5 chi nhánh Hero Shop tại các thành phố lớn.

Nhờ áp dụng chiến lược bán hàng OAO (offline and online), Hero Media đạt được doanh số ấn tượng trong năm 2020 dù nền kinh tế chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Hero Media từng ra mắt MV “Hero đại chiến” và đạt vị trí top 1 thịnh hành trên YouTube gần một tuần. Đây là món quà Hero Media dành tặng người hâm mộ, cũng như đánh dấu lần kết hợp của thương hiệu với đơn vị phát hành game Garena. Dự kiến vào mùa hè năm nay, Hero Media sẽ tổ chức fan-meeting lần 2 ở đầu cầu Hà Nội và TP.HCM, với quy mô hơn 5.000 người.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm