Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phố sách Hà Nội xuân Giáp Thìn sẽ mở từ ngày 26 tháng Chạp

Với chủ đề "Tri thức trao tay - Xuân vạn điều may", Phố sách xuân năm nay được trang hoàng rực rỡ, là nơi tổ chức nhiều hoạt động giao lưu thú vị.

Lễ khai mạc Phố sách xuân Giáp Thìn 2024 sẽ diễn ra lúc 9h30 ngày 5/2, tại Phố sách Hà Nội.

Năm nay cũng là năm thứ 3 Phố sách xuân được tổ chức, thời gian diễn ra từ ngày 5/2 đến ngày 14/2 (tức từ 26 tháng Chạp năm Quý Mão đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Thời gian mở cửa kéo dài xuyên Tết nhằm cho độc giả, người dân, khách tham quan có thêm nhiều thời gian trải nghiệm không gian tri thức này.

Sự kiện do UBND quận Hoàn Kiếm chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, đồng thời phát huy hiệu quả không gian văn hóa Phố sách Hà Nội và duy trì nét đẹp văn hóa đọc của nhân dân thủ đô trong dịp đầu xuân, năm mới.

Phố sách xuân Giáp Thìn sẽ được trang hoàng rực rỡ với nhiều góc chụp hình đậm chất xuân Hà Nội, hứa hẹn thu hút người tham quan.

pho sach xuan anh 1

Trẻ em đọc sách tại Phố sách Hà Nội. Ảnh: Hoàng Hà.

Trong thời gian diễn ra Phố sách xuân, nhiều đơn vị xuất bản sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu tác giả, tác phẩm, giới thiệu sách mới, khuyến đọc, “lì xì” sách, thực hành sáng tạo, trải nghiệm thiên văn… thú vị.

Ngoài ra, tại đây còn có các gian hàng trưng bày sách, đồ chơi rồng giấy, sản phẩm ngày Tết, đồ chơi dân gian, nhạc cụ truyền thống, viết thư pháp… Nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật thiếu nhi, nghệ thuật truyền thống, liên hoan bước nhảy mùa xuân ấn tượng… cũng được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra hoạt động.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho ZNews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. ZNews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

Lì xì hơn 6.000 cuốn sách tại Đường sách Tết 2024

Ban tổ chức Đường sách Tết Giáp Thìn 2024 cho biết sẽ có hơn 6.000 cuốn sách và 1.000 tài khoản sách nói được lì xì cho khách tham quan, số lượng vẫn đang được bổ sung thêm.

Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm