'Mười 2' - Chi Pu đã nỗ lực nhưng vẫn gây thất vọng
Ra rạp vào thời điểm thị trường Việt kiệt quệ vì vắng bóng phim chất lượng, dự án đầu tay của Hằng Trịnh tuy nhiều lỗi nhưng vẫn là một bộ phim có tiềm năng.
389 kết quả phù hợp
'Mười 2' - Chi Pu đã nỗ lực nhưng vẫn gây thất vọng
Ra rạp vào thời điểm thị trường Việt kiệt quệ vì vắng bóng phim chất lượng, dự án đầu tay của Hằng Trịnh tuy nhiều lỗi nhưng vẫn là một bộ phim có tiềm năng.
Phim Việt mất hút hoàn toàn trước sự oanh tạc của 'Avatar' và phim Hàn
Thành tích của phim ngoại kéo dài chuỗi thua ê chề của phim Việt trong suốt thời gian vừa qua.
Lý giải phim Việt cay đắng doanh thu, phim Thái dễ thắng 62 tỷ đồng
Phim Thái "Love Destiny: The Movie" đang dẫn đầu doanh thu phòng vé Việt với 62 tỷ đồng. Giới chuyên gia cho rằng từ trường hợp này cần nhìn nhận về phim nội địa gần đây.
'Quái vật sông Mekong' - phim Thái cẩu thả, chất lượng thảm họa
"The Lake" (Quái vật sông Mekong) là tác phẩm đầu tay về chủ đề quái thú của điện ảnh xứ sở Chùa Vàng. Tổng thể phim chắp vá, rời rạc với kịch bản nhàm chán và nội dung cẩu thả.
Lý Hải bị phớt lờ và vị thế của phim hành động Việt
Nhận được nhiều lời khen nhưng "Lật mặt: 48h” không được gọi tên ở bất kỳ hạng mục nào tại giải Cánh diều 2021, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.
Hai phim kinh dị Việt gần đây có nhiều yếu tố hấp dẫn, có thể tạo bất ngờ cho người xem. Tuy nhiên, chất lượng cả hai đều ở mức trung bình vì kịch bản kém, nhiều lỗi.
Trước khi ra mắt, "Cù lao xác sống" hứa hẹn mang đến tia hy vọng cho dòng phim xác sống Việt. Song, tác phẩm có chất lượng kịch bản yếu, lạm dụng gây cười và sáng tạo chưa hợp lý.
'Buffet điện ảnh' dịp lễ 2/9 từ Galaxy Studio
Nhân dịp lễ 2/9, Galaxy Studio mang đến cho khán giả loạt bom tấn thuộc đủ thể loại kinh dị, hành động, siêu anh hùng…
'Nope' - độc đáo nhưng chưa đủ 'đã'
Bộ phim mới của Jordan Peele khai thác chủ đề UFO dưới lăng kính độc đáo, sáng tạo. Tuy vậy, chất lượng phim chỉ dừng ở mức khá, kém đặc sắc so với hai bộ phim tiền nhiệm.
'Vô diện sát nhân' của Phương Anh Đào - kịch bản tham lam, ngập lỗi
Dù sở hữu dàn diễn viên thực lực, "Vô diện sát nhân" chưa tạo được sự hấp dẫn vì cốt truyện cũ, kịch bản nhiều lỗi. Thủ pháp gây sợ cũng lạm dụng yếu tố jump scare, ít bất ngờ.
'The Invitation' - sự kinh hoàng khi cô dâu ‘đăng xuất’ cả nhà chồng
Nội dung rùng rợn với cái kết đẫm máu là những yếu tố khiến phim “The Invitation” ám ảnh người xem từ đầu tới cuối.
Những video review hoặc trích từ phim điện ảnh đang tràn lan trên TikTok. Nền tảng này làm thay đổi cách thưởng thức phim theo hướng tiêu cực.
‘Duyên ma’ - phim thảm họa của Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn
"Duyên ma" chẳng có gì để gây ấn tượng ngoài hai chữ “ngớ ngẩn". Tác phẩm có phần kịch bản nhiều sạn, lối kể hạn chế và diễn xuất nhạt nhòa.
Bến đò ở nông thôn Việt Nam qua ống kính Nguyễn Hữu Tuấn
Tập sách ảnh “Tiếng gọi đò” của nhà nhiếp ảnh Hữu Tuấn tập hợp những bức chụp bến đò, con đò, sinh hoạt sông nước ngoài Bắc, trong Nam trong ba thập kỷ 1980, 1990 và 2000.
Phim Việt tụt dốc nửa đầu 2022
Phần lớn các phim Việt ra mắt nửa đầu năm 2022 gây thất vọng vì cách truyền thông quá đà, nội dung cũ kỹ và chất lượng không được như quảng cáo.
'Chú Nguyền' - phim kinh dị chủ đề quỷ nhập đáng sợ
"Incantation" dùng phương pháp quay giả tư liệu, khai thác chủ đề "quỷ nhập", dễ khiến khán giả liên tưởng phim kinh dị Thái "The Medium" từng rất ăn khách.
Dàn diễn viên đòi đổi kịch bản
Do nhận thấy kịch bản có một số điểm chưa phù hợp, các diễn viên đã chủ động yêu cầu thay đổi để vai diễn ấn tượng hơn.
Đường phố ở Việt Nam xuất hiện trong phim kinh dị Mỹ
Hình ảnh đường phố Việt Nam đã được sử dụng trong một phân cảnh của phim hoạt hình “Night of the Mini Dead”. Tác phẩm thuộc series ăn khách “Love, Death & Robots”.
3 lý do để ra rạp xem 'Bóng đè'
Sau những suất chiếu sớm đầu tiên, “Bóng đè” của đạo diễn Lê Văn Kiệt bước đầu thu hút khán giả nhờ phong cách độc đáo và nét diễn của cặp sao nhí Lâm Thanh Mỹ - Mai Cát Vi.
Điểm yếu của phim kinh dị đầu năm 2022
Trong ba tháng qua, điện ảnh Việt chào đón nhiều tựa phim kinh dị mới ra rạp. Tuy nhiên, các tác phẩm đều gặp nhiều điểm yếu trong cách triển khai câu chuyện.