Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim Hàn gây tranh cãi dữ dội vì nội dung phản cảm

"Hierarchy" bị chê bai về kịch bản lẫn diễn xuất. Ngoài ra, chi tiết học sinh có quan hệ tình cảm với giáo viên khiến phim vướng tranh cãi.

Hierarchy rất được mong đợi khi có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như Lee Chae Min, Roh Jeong Eui, Kim Jae Won, Lee Won Jung và Ji Hye Won. Phim kể về bối cảnh trường trung học Jooshin. Nơi đây được miêu tả là ngôi trường danh giá nhất Hàn Quốc, được thành lập bởi tập đoàn Jooshin Group.

Những gương mặt top đầu, quyền lực nhất trung học Jooshin là Jung Jae I (Roh Jeong Eui) - con gái đầu lòng của gia đình điều hành Tập đoàn Jaeyool, Kim Ri An (Kim Jae Won) - người kế thừa của Tập đoàn Jooshin, Yoon He Ra (Ji Hye Won) - con gái út của công ty thương mại International Yoon và Lee Woo Jin (Lee Won Jung) - con trai thứ hai của một gia đình chính trị gia quyền lực.

Hierarchy anh 1

Roh Jeong Eui đảm nhận vai nữ chính trong phim. Ảnh: Netflix.

Trong khi đó, Kang Ha (Lee Chae Min) được chuyển đến trường trung học Jooshin theo diện nhận học bổng. Anh sở hữu nụ cười trong sáng, ngây thơ nhưng lại ẩn chứa một bí mật. Kang Ha đến trường học này để điều tra cái chết của anh trai và và trả thù. Sự xuất hiện của Kang Ha làm xáo trộn trường trung học Jooshin.

Trước khi phát hành, bộ phim đã được suy đoán có nội dung táo bạo, thậm chí nhiều cảnh sốc như các bộ phim truyền hình dành cho tuổi teen của Mỹ. Đến khi phim tung ra đủ 7 tập, Hierarchy vấp phải tranh cãi dữ dội.

Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, nhưng nội dung gây sốc. Tập 2 mở đầu bằng cảnh Woo Jin cởi trần nằm trên giường với một người phụ nữ. Người phụ nữ này là Han Ji Su (Byeon Seo Yun), giáo viên của Woo Jin.

Hierarchy anh 2

Chi tiết gây tranh cãi trong phim.

Người xem phải sửng sốt trước mối quan hệ này. Woo Jin chỉ là một học sinh trung học cơ sở và mới 18 tuổi. Nhân vật này chưa đủ tuổi vị thành niên ở Hàn Quốc. Không bàn tới yếu tố tuổi tác thì việc giáo viên hẹn hò với học sinh đã là chủ đề rất nhạy cảm. Ngoài ra, phim cũng có những cảnh thân mật, tình tứ của các nhân vật khác.

“Họ đang làm gì với học sinh trung học của đất nước chúng ta vậy”, “Tôi không nghĩ nội dung của phim sẽ được khán giả Hàn Quốc chấp nhận”, “Khỏa thân trong một bộ phim về học sinh trung học sao. Họ đang làm gì vậy?", khán giả bình luận.

Hierarchy còn bị chê về kịch bản và diễn xuất. Dàn diễn viên chính diễn xuất thiếu tự nhiên trong khi nội dung, tình tiết phim được nhận xét kém hấp dẫn, kỳ quặc.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm