Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim có Lương Bích Hữu, Trương Thế Vinh rời rạp

"Án mạng lầu 4" của Nguyễn Hữu Tuấn rời khỏi hệ thống rạp chiếu từ ngày 7/6. Doanh thu phim ghi nhận con số gần 2 tỷ đồng.

Theo thống kê trên Box Office Vietnam, bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn đạt mức doanh thu 2 tỷ đồng. Tác phẩm chính thức rời rạp từ ngày 7/6. Những ngày gần đây, phim chỉ có vài suất chiếu với số lượng vé bán ra thấp.

Với mức doanh thu kể trên, Án mạng lầu 4 gia nhập "câu lạc bộ" phim Việt lỗ trong nửa năm 2024. Trước đó, các phim như Trà, Sáng đèn, Quý cô thừa kế 2, Đóa hoa mong manh, B4S: Trước giờ yêu, Cái giá của hạnh phúc cùng chung số phận.

Luong Bich Huu,  Truong The Vinh,  an mang lau 4 anh 1

Án mạng lầu 4 có sự tham gia của Trương Thế Vinh, Lương Bích Hữu có doanh thu gần 2 tỷ đồng. Ảnh: ĐPCC.

Thành tích doanh thu bết bát của Án mạng lầu 4 không nằm ngoài dự đoán. Bộ phim không được khán giả đón nhận ngay từ thời điểm ra rạp.

Nguyên nhân đến từ điểm yếu kịch bản, diễn xuất của dàn cast. Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu gây thất vọng với màn thể hiện mờ nhạt. Dàn diễn viên phụ cũng chưa đủ thu hút, gượng gạo, nhiều phen làm lố hay lên gân, gây ức chế.

Với thời lượng gần 2 tiếng, Án mạng lầu 4 xoay quanh cặp vợ chồng trẻ tên Thắng (Trương Thế Vinh) và Đình Đình (Lương Bích Hữu). Ngay trước giờ ra sân bay sang nước ngoài, họ nhận lời trông giúp đứa bé sơ sinh từ người hàng xóm. Không lâu sau, cặp đôi phát hiện đứa bé đã chết từ lúc nào. Đứng trước tình huống bất ngờ, họ phải cùng nhau tìm ra thủ phạm đẩy mình vào tình thế này.

Án mạng lầu 4 được đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn làm lại từ kịch bản phim Melbourne của Iran. Tác phẩm thuộc thể loại giật gân/tâm lý tội phạm, có lồng ghép một số yếu tố kinh dị.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Bất chấp sự khốc liệt, nhiều người vẫn mơ thành Lý Hải, Trấn Thành

Không có gì phải lăn tăn, Trấn Thành, Lý Hải là hai đạo diễn thành công, kiếm hàng trăm tỷ nhờ phim. Một số tên tuổi khác như Vũ Ngọc Đãng, Victor Vũ cũng là đạo diễn "bạc tỷ".

An Anh

Bạn có thể quan tâm