Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips S309: Điện thoại rẻ cho người mới dùng smartphone

Với thiết kế nhiều màu sắc, thời trang cùng giao diện mới, S309 hướng tới đối tượng trẻ, đặc biệt là những người mới dùng smartphone.

Philips S309 có kiểu dáng khá nhỏ nhắn với mặt lưng được bo tròn 63 độ, giúp ôm gọn vào lòng bàn tay khi cầm. Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và chắc chắn.

Sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng điện dung kích thước 4 inch với độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), mật độ điểm ảnh 240 dpi, cho khả năng hiển thị tốt. Màn hình sáng, màu sắc trung thực. Sản phẩm được trang bị camera chính độ phân giải 5 MP, hỗ trợ đèn flash LED, chụp ảnh HDR và camera phụ chuẩn VGA.

Philips S309 có nhiều màu sắc cho người dùng chọn lựa.
Philips S309 có nhiều màu sắc cho người dùng chọn lựa.

Máy sở hữu bộ vi xử lý lõi kép MediaTek MT6572 có tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, chip đồ họa Mali-400MP, ROM 4 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên 32 GB. Sản phẩm cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 khi bán ra.

Trên S309, Philips sử dụng giao diện mới với các biểu tượng được vẽ lại theo phong cách phẳng, hiện đại. Các ứng dụng được đưa hết ra màn hình chính mà không cần phải vào menu như trước đây. Thiết kế các biểu tượng lớn giúp thao tác bằng một tay được dễ dàng hơn, việc lướt giữa các trang màn hình sẽ thuận tiện, không gặp khó khăn gì. Ngoài ra, tính năng đa nhiệm nhanh, tối ưu hiệu năng khi hoạt động cũng được coi là một điểm cộng trên Philips S309.

Philips S309 hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, giúp cho việc liên lạc trở nên thuận tiện hơn. Sản phẩm sở hữu viên pin dung lượng 1.600 mAh với công nghệ tiết kiệm năng lượng X-Tech.

Với mức giá 1,6 triệu đồng, Philips S309 phù hợp với học sinh, sinh viên, người mới bắt đầu sử dụng smartphone.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm