Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips I928 giảm giá hơn 2 triệu đồng

Động thái này của Philips giúp người dùng dễ dàng sở hữu mẫu phablet cao cấp, đồng thời tạo sức cạnh tranh với các đối thủ cùng tầm giá trên thị trường.

Hiện Philips I928 có hai màu trắng và đen được bán trên thị trường với giá 5,49 triệu đồng, giảm hơn 2 triệu so với thời điểm mới mở bán hồi tháng 9/2014 (gần 8 triệu đồng).

Máy có màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel), mật độ điểm ảnh 367 ppi, cho khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực. Viền màn hình nhỏ giúp người dùng khi cầm máy trên tay vẫn có cảm giác gọn gàng, dễ chịu.

Màn hình rộng 6 inch nhưng trông Philips I928 vẫn nhỏ gọn nhờ đường viền mỏng.
Màn hình rộng 6 inch nhưng trông Philips I928 vẫn nhỏ gọn nhờ đường viền mỏng.

Màn hình IPS kết hợp công nghệ ClearMotion của Philips I928 giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị. Sản phẩm được trang bị mặt kính cong 2,5 D giống iPhone 6, giúp cho việc hiển thị có chiều sâu, rộng hơn khi duyệt web, xem phim hoặc chơi game.

Mặt lưng với đường vân giả da tạo sự sang trọng cho I928.
Mặt lưng với đường vân giả da tạo sự sang trọng cho I928.

Philips I928 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân với xung nhịp 1,7 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà trên hệ điều hành Android 4.4.2. Chip đồ họa Mali 450-MP4 giúp xử lý các game 3D có đồ họa cao đang có mặt trên thị trường.

Camera chính của máy có độ phân giải 13 MP, sử dụng ống kính khẩu f/2.0, hỗ trợ thu sáng tốt. Khả năng quay video chuẩn Full HD giúp người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình dễ dàng. Camera trước của máy độ phân giải 5 MP cho chất lượng hình ảnh tốt, đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh selfie và thực hiện video call. Bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB cũng giúp cho người dùng trong việc lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Sản phẩm hỗ trợ 2 khe SIM gồm 1 thường và 1 microSIM, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc liên lạc và làm việc. Dung lượng pin 3.000 mAh kết hợp với công nghệ pin Xenium độc quyền từ Philips cho thời gian đàm thoại liên tục 19 giờ và thời gian chờ lên đến 25 ngày.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm