Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips sắp bán smartphone 6 inch pin khỏe giá gần 9 triệu

Sau hàng loạt smartphone pin khủng ở tầm trung, hãng điện thoại Hà Lan sẽ tiếp tục cho lên kệ chiếc phablet có màn hình 6 inch, cấu hình mạnh và pin Xenium lên đến 3.300 mAh.

Tiếp nối Xenium I908, Philips sắp mang đến thị trường Việt Nam mẫu smartphone 6 inch mang tên Xenium I928. Thiết này sẽ lên kệ trong một vài tuần tới với giá từ 8 đến 9 triệu đồng.

Smartphone 6 inch "pin trâu" giá mềm của Philips sắp lên kệ tại Việt Nam. Ảnh: ZenPC.

Về cấu hình, I928 rất giống với I908 khi được trang bị chip 8 nhân 1,7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Máy cũng có máy ảnh chính 13 MP và camera phụ lên đến 5 MP ở mặt trước, có tích hợp chế độ chụp "tự sướng". Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.

Khác với những model trước đó, I928 có mặt lưng làm bằng nhựa có vân giả da. Máy cũng được trang bị hệ thống loa kép. Vì là một model của Philips, I928 cũng thừa hưởng công nghệ pin Xenium cho phép sạc nhanh, dung lượng cao và vẫn giữ được kiểu dáng mỏng.    

Philips trở lại Việt Nam với loạt smartphone pin 'trâu'

Hãng điện tử Hà Lan vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam 5 mẫu di động giá rẻ chú trọng đến thời lượng pin "khủng", mỗi model hướng đến những đối tượng người dùng khác nhau.

Theo thông tin của Zing.vn, model này sẽ nằm trong tầm giá từ 8 đến 9 triệu đồng. Đây là sản phẩm tiếp theo sau khi hãng này ồ ạt tung điện thoại cơ bản và smartphone giá rẻ vào thị trường Việt Nam.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm