Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Philips E101: Điện thoại kiêm máy nghe nhạc giá 320.000 đồng

Ngoài việc hỗ trợ liên lạc thông thường, Philips E101 còn giúp người dùng có những giây phút giải trí bằng âm nhạc thông qua máy phát MP3 đi kèm.

Philips E101 được coi là sản phẩm “2 trong 1” khi vừa thực hiện đầy đủ chức năng của một thiết bị nghe gọi, vừa có khả năng chơi nhạc. Sở hữu máy phát MP3, Philips E101 hỗ trợ người dùng nghe nhạc với chất lượng cao ngay trong một thiết bị duy nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải các bài hát yêu thích lên thẻ nhớ 32 GB để nghe khi đi trên đường.

Philips E101 được coi là sản phẩm “2 trong 1”
Philips E101 được coi là sản phẩm “2 trong 1” khi vừa hỗ trợ nghe gọi, vừa như một chiếc MP3 hữu dụng.

Với ứng dụng đài FM, Philips E101 cũng cho phép người dùng nghe các chương trình radio yêu thích của họ bất kỳ lúc nào bằng loa ngoài hoặc tai nghe stereo. Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái giải trí và làm việc với màn hình màu TFT 1,77 inch. Máy cũng hỗi trợ 2 SIM 2 sóng để người dùng thoải mái liên lạc và tận dụng tối đa ưu đãi của các nhà mạng.

Thêm vào đó, máy cũng ghi điểm qua thiết kế nhỏ gọn, bàn phím bấm có độ nảy tốt và giao diện trực quan, sử dụng thuận tiện. Viên pin dung lượng 500 mAh, cho thời gian chờ lên tới 250 giờ, thời gian đàm thoại là 5 giờ.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng.
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng.

Đặc biệt, bạn sẽ chẳng bao giờ phải mò mẫm khi đèn pin tích hợp tiện lợi bên trong điện thoại, cho chất lượng ánh sáng tốt trong mọi tình huống. Và hơn hết là thiết kế nhỏ gọn, bàn phím bấm có độ nảy tốt cùng giao diện trực quan, sử dụng thuận tiện.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm