Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 smartphone tầm trung đáng chú ý trên thị trường

HTC One E8 Dual, Sky A900L, Sony M4 Aqua là những smartphone có mức giá hấp dẫn và công nghệ độc đáo trong phân khúc tầm trung.

HTC One E8 Dual

HTC One E8 Dual SIM thuộc dòng máy cao cấp được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB. Khác với chiếc One E8 một SIM ra năm ngoái, One E8 Dual SIM vừa bán ra thị trường đã chạy sẵn Android 5.0 Lollipop thay vì Android KitKat. Giao diện Sense 6.0 khá mượt mà.

Thiết kế mặt trước của One E8 giống One M8 với màn hình Full HD 5 inch hiển thị đẹp, đi kèm hệ thống loa kép BoomSound ấn tượng hiện nay. E8 mang hơi hướng thiết kế của dòng cao cấp nên rất đẹp.

HTC One E8 Dual SIM vừa được phân phối chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với giá 5,99 triệu đồng và tặng kèm flip cover chính hãng trị giá 750.000 đồng (xem thêm). Đây là một trong những model Android có cấu hình tốt nhất so với giá bán.

Sky A900L (Vega Secret Up)

Sky A900L sở hữu cấu hình của các dòng sản phẩm cao cấp với chip xử lý Snapdragon A800, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Máy có màn hình 5,6 inch độ phân giải Full HD 1080p. Camera cũng là một điểm cộng của model này với cảm biến 13 MP, kèm theo đó là sự hỗ trợ của cụm đèn Flash LED. Mẫu điện thoại này chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat và có dung lượng pin ở mức 3.150 mAh, cho người dùng thoải mái sử dụng suốt 2 ngày.

Là sản phẩm khá cao cấp, sở hữu cấu hình tốt, thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng độc đáo nhưng Sky A900L được phân phối chính thức tại Việt Nam qua hệ thống bán lẻ Hoàng Hà Mobile (Hoanghamobile.com) có mức giá tốt, chỉ 4,85 triệu đồng kèm dock sạc, 2 pin chính hãng.

Sony M4 Aqua

Thiết kế là ưu điểm lớn nhất của Xperia M4 Aqua so với những chiếc smartphone tầm giá 5-7 triệu đồng khác đang có trên thị trường. Xperia M4 Aqua trông như bản sao của chiếc Xperia Z3 cao cấp. Máy đẹp cho cảm giác cầm thoải mái và thích thú.

Xperia M4 Aqua được cài sẵn hàng loạt ứng dụng độc quyền như Party, TrackID, Smart Connect... Ngoài ra, model này còn được tích hợp các phần mềm kết nối, điều khiển hay trình chiếu nội dung tới máy ảnh kỹ thuật số, tivi hay thiết bị giải trí tại gia.

M4 Aqua là chiếc smartphone sở hữu thông số kỹ thuật cũng như hiệu năng khá ấn tượng. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Snapdragon 615 với 8 nhân của Qualcomm, RAM 2 GB. Mẫu smartphone này được bán ra với mức giá hấp dẫn 5,65 triệu đồng (xem nơi bán) và được tặng kèm túi du lịch Travel Bag.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm