Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản áo giới hạn của NTK Công Trí được dân mạng Thái lan săn lùng

Nhóm nhảy từ Thái Lan 3Tuame và Gravity Motion đang gây chú ý trên mạng xã hội khi đồng loạt tung video mới và cùng diện mẫu thiết kế giới hạn từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

3Tuame là nhóm nhảy gồm 3 chàng trai, gây ấn tượng bằng những bước nhảy điêu luyện kết hợp giữa dòng nhạc hip-hop và truyền thống Thái Lan. Nhóm được thành lập vào năm 2017 và nhanh chóng nổi tiếng nhờ những màn trình diễn tràn đầy năng lượng và vũ đạo sáng tạo. Các chàng trai tài năng không chỉ giới hạn bản thân ở xứ chùa vàng mà còn vươn mình ra thế giới với những giải thưởng ấn tượng: Giải vô địch khiêu vũ hip hop thế giới, Giải vô địch khiêu vũ Thái Lan.

Trong khi đó, Gravity Motionlà nhóm nhảy nổi tiếng với 7 thành viên đam mê breakdance, hip hop và múa đương đại. Gravity Motion gây tiếng vang với người yêu hip hop nhờ những màn trình diễn xuất sắc, động tác dứt khoát cùng những pha nhào lộn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, nhóm luôn nỗ lực bứt phá giới hạn để thử nghiệm những phong cách và kỹ thuật mới, nhằm bắt kịp xu hướng phát triển của âm nhạc thế giới.

Đều là những nhóm nhảy nổi tiếng tại Thái Lan, chính vì vậy khi tung sản phẩm mới cùng thời điểm, cả hai nhóm khiến cộng đồng fandom phấn khích. Trong đó, một chi tiết khiến người hâm mộ chú ý là phiên bản giới hạn “The T-Bản lĩnh” từ nhà thiết kế Công Trí xuất hiện trong cả 2 video.

Phiên bản giới hạn “The T-Bản lĩnh” vừa vặn với những vũ công đến từ Thái Lan bởi hình ảnh mãnh hổ vươn mình trên nền đen, cùng những vệt màu cam loang rực rỡ và nổi bật. Chiếc áo mang tinh thần cấp tiến, tràn đầy năng lượng và thể hiện tham vọng chinh phục đỉnh cao của mỗi thành viên.

Trước khi được chú ý ở xứ sở chùa vàng, phiên bản giới hạn “The T-Bản lĩnh” cũng để lại dấu ấn trong giới rapper và dancer Việt Nam. Trong đó, 16Typh gọi phiên bản giới hạn này là vũ khí bí mật để anh có thêm sức mạnh mang cả “chất riêng phương Bắc” vang danh toàn cầu.

16Typh thể hiện sự hào hứng và thích thú với thiết kế đồng sáng tạo giữa Tiger Beer và nhà thiết kế Công Trí. Đặc biệt, anh tích cực lăng xê chi tiết mới lạ là dòng chữ dệt trên bo thun ở cổ áo, mang lại sức trẻ và sự năng động cho chiếc áo.

Với thiết kế ấn tượng cùng câu chuyện phía sau 2 biểu tượng bản lĩnh Tiger Beer và nhà thiết kế Công Trí, phiên bản giới hạn “The T-Bản lĩnh” trở thành nguồn cảm hứng cho thế hệ bản lĩnh Á châu ở nhiều nước trên thế giới. Không còn bất kỳ rào cản ngôn ngữ, giờ đây khi các “mãnh hổ” khoác lên mình phiên bản giới hạn “The T-Bản lĩnh” cũng chính là lúc được tiếp thêm sức mạnh để bùng cháy hơn với đam mê đích thực, phá bỏ giới hạn và can đảm tiến lên chinh phục những đỉnh cao mới.

Tiger anh 5

Đạo diễn Việt Max cho biết thiết kế “The T-Bản lĩnh” đã khơi gợi cảm hứng sáng tạo, khiến anh muốn chấm phá chút dấu ấn cá nhân lên món quà này. Ảnh chụp từ Facebook.

Tiger Beer là thương hiệu đầu tiên trên thế giới ủ nên một vị bia ngon từ nguồn năng lượng mặt trời, bất chấp nắng nóng gay gắt tại châu Á. Với vị đậm đặc trưng, Tiger Beer chinh phục 40 giải thưởng quốc tế, hiện diện tại hơn 60 quốc gia và trở thành biểu tượng toàn cầu nhờ tinh thần bản lĩnh độc nhất. Cùng với Nguyễn Công Trí - nhà thiết kế đồng thời là niềm tự hào của Việt Nam khi để lại dấu ấn trong làng thời trang quốc tế, Tiger Beer cho ra đời phiên bản giới hạn “The T-Bản lĩnh”.

Đi cùng thông điệp “Bản lĩnh Á châu, vang danh toàn cầu”, phiên bản giới hạn “The T-Bản lĩnh” không đơn thuần là thiết kế thời trang mà còn là biểu tượng kiêu hãnh. Qua đó, khi mọi người khoác lên mình phiên bản giới hạn này sẽ được tiếp thêm ý chí và bản lĩnh bứt phá tiến về phía trước, chinh phục mọi giới hạn. Độc giả tìm hiểu cách sở hữu chiếc áo tại đây.

Giang Phương Linh

Bạn có thể quan tâm