Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phía sau tấm HCV SEA Games 31 của vận động viên Nguyễn Tiến Trọng

Không chỉ xuất sắc giành huy chương vàng (HCV) cho đoàn Việt Nam tại SEA Games 31, Nguyễn Tiến Trọng đã “ghi bàn thắng" quan trọng trong chuyện tình đẹp của mình.

Màn cầu hôn bạn gái tại SEA Game 31 của vận động viên điền kinh Nguyễn Tiến Trọng để lại ấn tượng với cổ động viên trong và ngoài nước.

Trên hành trình đến với tấm HCV SEA Game 31, sự động viên của gia đình và quá trình đồng hành, kề vai sát cánh của bạn gái là động lực để Tiến Trọng vượt qua thử thách. Trên hết, nam vận động viên đã vượt qua bản thân để quyết tâm giành chiến thắng.

SEA Game 31,  Nguyen Tien Trong anh 1

Khoảnh khắc vận động viên Tiến Trọng cầu hôn bạn gái sau khi giành HCV SEA Games.

Trước khi chạm tay đến vinh quang, ít ai biết Tiến Trọng từng trải qua nhiều năm tập luyện ròng rã, đổ mồ hôi và nước mắt, thậm chí cả máu trên sân tập.

Thời kỳ cao độ, nam vận động viên điền kinh phải tuân thủ phác đồ tập luyện đến 4 ca trong một ngày, trải dài từ 5h đến 22h. Sáng anh tập chuyên môn trên sân, tối vào nhà đa năng luyện thể lực với các thiết bị chuyên nghiệp.

Quá trình tập luyện khắc nghiệt đã rèn luyện cho anh ý chí kiên cường cùng thể lực bền bỉ. Đây là yếu tố tạo nên thành công của nam vận động viên khi vượt xa các đối thủ với thành tích 7,8 m ở nội dung nhảy xa.

Chia sẻ về thành tích thi đấu ấn tượng trong kỳ SEA Game 31 vừa qua, Tiến Trọng nhận định trong thể thao, thể lực là yếu tố quan trọng quyết định thành tích thi đấu của vận động viên. Do đó, việc rèn luyện sức khỏe hàng ngày với các bài tập thể lực là bí quyết giúp anh đạt được thành tích tốt khi thi đấu.

“Đó là lý do Trọng luôn nỗ lực và cố gắng hết sức để rèn luyện sức khỏe bằng mọi cách”, anh nói.

Ngoài những giờ tập miệt mài trên sân, nam vận động viên dành thời gian rèn luyện thể lực với các thiết bị tập trong nhà. Sau khi được tư vấn chuyên môn, anh chọn máy chạy bộ AGT-121LE của thương hiệu thiết bị thể thao Aguri. Độc giả tham khảo tại đây.

SEA Game 31,  Nguyen Tien Trong anh 4

Tiến Trọng dành thời gian để rèn thể lực và kỹ năng với máy chạy bộ AGT-121LE.

Tiến Trọng cũng chia sẻ: “Việc tập trên thiết bị đa năng như máy chạy bộ giúp tôi rèn luyện cơ bắp và sức bền. Trong những ngày thời tiết xấu không thể ra sân, tôi dành thời gian tập cùng máy chạy bộ AGT-121LE để đảm bảo hoàn thành việc huấn luyện theo đúng phác đồ mà huấn luyện viên đặt ra”.

Trên con đường theo đuổi đam mê, ngoài những giờ tập luyện ngoài trời, máy chạy bộ AGT-121LE là người bạn đồng hành hỗ trợ Tiến Trọng khi thực hiện các bài tập thể lực. Nhờ đó, nam vận động viên có thể vượt qua thử thách, chinh phục thành công tấm HCV SEA Games.

“Có sức khỏe là có tất cả. Chỉ khi vượt qua được bản thân, bạn mới có thể theo đuổi đam mê, bước đến thành công”, Tiến Trọng khẳng định.

SEA Game 31,  Nguyen Tien Trong anh 5

Máy chạy bộ AGT-121LE của thương hiệu Aguri là dòng thiết bị tập luyện cao cấp, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Thiết bị có công suất lớn, phù hợp cho người tập luyện chuyên nghiệp. Độc giả tham khảo tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm