Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phía Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng nói về phán quyết của tòa án Tây Ban Nha

Người hỗ trợ pháp lý cho hai nghệ sĩ cho rằng Tòa án Palma de Mallorcara quyết định lưu hồ sơ, đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội.

Tối 22/10, bà Trần Trà My - người hỗ trợ pháp lý cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trong vụ án tại Tòa án Palma de Mallorca, Tây Ban Nha - cập nhật tình hình thông tin vụ việc hai nghệ sĩ bị điều tra tại Tây Ban Nha.

Trong bài đăng, bà Trà My cho rằng Tòa án Palma de Mallorca ra quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội.

Bà Trần Trà My đồng thời cho biết Toà án Tây Ban Nha ban hành phán quyết về việc không tiếp tục điều tra, xét xử và quyết định lưu hồ sơ vụ án do không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội vào tháng 7.

Tuy nhiên bà Trà My chưa đưa ra được văn bản phán quyết của tòa án.

Ho Hoai Anh,  Hong dang anh 1

Bà Trần Trà My nói về phán quyết của Tòa án Palma de Mallorca trong vụ việc Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng.

Thông tin Tòa án Palma de Mallorca ra phán quyết lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án do phía bà Trà My - đại diện pháp lý cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh - nói. Hiện, truyền thông Tây Ban Nha chưa cập nhật thông tin vụ việc của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng.

Tháng 7/2022, tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha đưa tin hai nghệ sĩ Việt Nam bị giữ hộ chiếu do liên quan cáo buộc tấn công tình dục một cô gái người Anh 17 tuổi ở khách sạn tại Andratx, Mallorca, Tây Ban Nha).

Sau khi Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước, thông tin trên ảnh hưởng nặng đến hai nghệ sĩ. Hồng Đăng chủ động nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội, ngừng đóng phim trên VTV. Trong khi đó, Hồ Hoài Anh thôi việc tại học viện Âm nhạc Quốc gia, gần như vắng bóng khỏi các chương trình truyền hình lớn.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.


Thấy gì từ doanh thu 73 tỷ đồng của 'Quỷ ăn tạng'

Dù kịch bản kém ấn tượng, hậu truyện "Quỷ ăn tạng" vẫn kéo một lượng đông đảo người xem ra rạp nhờ sở hữu nhiều yếu tố hút khách, lại trình làng vào thời điểm thuận lợi.

'Cô dâu hào môn' - hài hước nhưng hời hợt

Phim của Vũ Ngọc Đãng làm tốt một số mảng miếng hài nhưng gây tiếc nuối khi chưa thể tạo ra những châm biếm sâu cay về xã hội như mong muốn.

Phim có em gái Trấn Thành thu 34 tỷ đồng

Sau 1 tuần mở bán vé sneakshow, “Quỷ ăn tạng 2” chính thức khởi chiếu và cho thấy sức hút mạnh mẽ tại phòng vé. Song, tốc độ kiếm tiền của phim giảm khi “Cô dâu hào môn” trình làng.

https://tienphong.vn/phia-ho-hoai-anh-hong-dang-noi-ve-phan-quyet-cua-toa-an-tay-ban-nha-post1684794.tpo

Trạch Dương/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm