Về nhất hú vía, đoàn Mỹ hồi hộp nhìn tương lai
Olympic Paris 2024 khép lại với vị trí nhất toàn đoàn thuộc về đoàn thể thao Mỹ. Tuy nhiên, cách họ về nhất lại hồi hộp, nghẹt thở giống như một bộ phim hành động kiểu Hollywood. Nhưng tập sau sẽ...
4.493 kết quả phù hợp
Về nhất hú vía, đoàn Mỹ hồi hộp nhìn tương lai
Olympic Paris 2024 khép lại với vị trí nhất toàn đoàn thuộc về đoàn thể thao Mỹ. Tuy nhiên, cách họ về nhất lại hồi hộp, nghẹt thở giống như một bộ phim hành động kiểu Hollywood. Nhưng tập sau sẽ...
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
Volvo tăng giá xe điện EX90, cắt bớt tính năng
Giá xe Volvo EX90 tăng thêm 3.300 USD so với ban đầu, nguyên nhân được cho là xuất phát từ tình trạng tăng giá của chi phí nguyên vật liệu.
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Việt Nam có thể tiết kiệm hơn 5 tỷ USD nhờ thu phí không dừng
Trong giai đoạn 2019-2030, tổng lợi ích kinh tế nhờ giảm khí thải, thời gian giao dịch hay tuổi thọ phương tiện mà hình thức thu phí không dừng mang lại ước đạt 5,3 tỷ USD.
'Hoa hồng' bán SGK và suy nghĩ của giáo viên
Hầu hết giáo viên mà chúng tôi trao đổi đều không biết, không được hưởng hoặc được hưởng rất ít hoa hồng - chiết khấu từ đơn vị bán SGK, sách bài tập, sách tham khảo.
Quỹ ngoại Pyn Elite Fund liên tục mua gom cổ phiếu Dabaco
Kể từ tháng 5 đến nay, quỹ ngoại này đã mua hơn 6,6 triệu cổ phiếu DBC với tổng giá trị ước tính khoảng 192 tỷ đồng.
Cody rời công ty của Ông Cao Thắng
Cody vừa xác nhận rời công ty quản lý 6th Sense Entertainment. Anh là thành viên nhóm UNI5, ra mắt từ năm 2017.
Giải pháp bứt tốc cho doanh nghiệp giai đoạn nửa cuối năm
Liên tục nâng cấp ứng dụng ngân hàng số, gia tăng giá trị với ưu đãi thiết thực, Ngân hàng TMCP Quốc Dân là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để tăng tốc trong giai đoạn cuối năm.
Cua hoàng đế giá siêu rẻ về Việt Nam lại đắt kỷ lục
Cua hoàng đế đỏ Na Uy giá đang siêu rẻ vì sản lượng tăng mạnh. Còn tại chợ Việt, giá loại "hải sản nhà giàu" này cao gấp 3-10 lần, đạt mức kỷ lục.
WinCommerce muốn mở thêm 1.000 siêu thị mới mỗi năm
Năm nay, 80% cửa hàng WinCommerce dự kiến có lãi. Mảng kinh doanh bán lẻ cũng đang trên đà ghi nhận lợi nhuận hoạt động đầu tiên kể từ khi mua lại.
Vận tải đường biển căng thẳng, nhà sách tìm cách vượt khó
Trong khi vận tải đường biển đối mặt với thách thức, các nhà sách ngoại văn có thể cần tính toán lại thu chi để đem lại mức giá tốt nhất cho khách hàng.
Hòa Phát lãi gấp 3, rót thêm 20.000 tỷ đồng làm 'quả đấm thép'
Nhờ doanh thu tăng mạnh và kiểm soát tốt chi phí, đặc biệt là chi phí lãi vay, Hòa Phát ghi nhận lợi nhuận sau thuế 6 tháng tăng hơn 3 lần so với cùng kỳ, đạt 6.189 tỷ đồng.
Người bán hàng phải đóng phí bao nhiêu cho Shopee, TikTok Shop?
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.
Thế Giới Di Động lãi gấp 69 lần, cắt giảm thêm cả nghìn nhân viên
Thế Giới Di Động ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng mạnh quý II, cao nhất kể từ cuối năm 2022. Tuy nhiên, công ty cũng đã cắt giảm thêm gần 1.100 nhân sự.
Đề xuất thu phí đường cao tốc do Nhà nước đầu tư với 5 nhóm xe
10 tuyến đường cao tốc do Nhà nước đầu tư dự kiến sẽ thu phí với mức từ 900 - 5.200 đồng/km theo từng nhóm xe.
Bia Sài Gòn lãi cao nhất 2 năm, mỗi ngày chi 5,5 tỷ đồng quảng cáo
Nhờ tiết giảm các chi phí, nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam báo lãi hơn 1.319 tỷ đồng quý II, cao nhất 2 năm qua, bất chấp việc doanh thu bán hàng suy giảm.
Lợi nhuận taxi Vinasun đi lùi 7 quý liên tiếp
Tình trạng suy giảm doanh thu nhưng vẫn phải chi tiền hỗ trợ tài xế khiến lợi nhuận quý II của Vinasun giảm xuống còn 17 tỷ đồng, mức thấp nhất trong hơn 2 năm qua.
"Át chủ bài' ôtô điện của các hãng xe tại Việt Nam
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.
Tesla mất dần vị thế 'kẻ dẫn đầu'
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.