Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phí Minh Long nhìn Bùi Tấn Trường tập luyện vì chưa bình phục

Chuyển đến CLB Hà Nội, Bùi Tấn Trường sẽ trở thành thủ môn số hai của đội bóng thủ đô khi Phí Minh Long chưa thể bình phục chấn thương dây chằng.

Tan Truong ve Ha Noi anh 1

Chiều 1/6, CLB Hà Nội có buổi tập tại sân phụ Mỹ Đình sau khi thắng Đồng Tháp 3-0 để giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia 2020. Tân binh Bùi Tuấn Trường xuất hiện trong trang phục áo vàng, quần đen, khác với 3 thủ môn còn lại. Anh được CLB Hà Nội đưa về để làm phương án dự phòng cho Nguyễn Văn Công.

Tan Truong ve Ha Noi anh 2

Tấn Trường sẽ trở thành thủ môn số hai của đội bóng thủ đô sau khi Phí Minh Long dính chấn thương và chưa thể bình phục. Sự góp mặt của cựu thủ thành Bình Dương cũng khiến các thủ môn trẻ như Nguyễn Bá Minh Hiếu hay Đỗ Sỹ Huy khó cạnh tranh vị trí.

Tan Truong ve Ha Noi anh 3

Đỗ Hùng Dũng, Đậu Văn Toàn cùng các cầu thủ đá chính ở trận gặp Đồng Tháp chỉ tập nhẹ và theo dõi các đồng đội. Tiền vệ của CLB Hà Nội vừa giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019. Nguyễn Quang Hải, đồng đội của anh, cũng là chủ nhân Quả bóng Bạc.

Tan Truong ve Ha Noi anh 4

Minh Long chỉ tập những động tác bổ trợ với dây cao su và theo dõi người đồng đội mới tập luyện từ ngoài đường biên. Mùa giải năm ngoái, cựu thủ thành U23 Việt Nam cũng không thể cạnh tranh với đàn anh Văn Công. Song, mỗi khi được trao cơ hội, anh đều làm tốt bất chấp sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng.

Tan Truong ve Ha Noi anh 5

Tấn Trường trêu chọc Văn Công trong lúc tập luyện. Cựu cầu thủ Bình Dương khẳng định anh sẽ cống hiến hết mình cho CLB Hà Nội, nhưng không đặt mục tiêu trở thành người gác đền số một.

Tan Truong ve Ha Noi anh 6

Những người đồng đội khác cũng dõi theo quá trình tập luyện của Tấn Trường. Với Quang Hải hay Nguyễn Thành Chung, thủ thành gốc Đồng Tháp thuộc thế hệ đàn anh và đã có nhiều dấu ấn trong quá khứ.

Tan Truong ve Ha Noi anh 7

Minh Long được bác sĩ hướng dẫn thêm các động tác bổ trợ. Anh đã phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng cách đây không lâu. Tuy nhiên, theo chẩn đoán, số 33 của CLB Hà Nội cần tối thiểu 2 tháng để bình phục.

Tan Truong ve Ha Noi anh 8

Trong khi đó, tân binh của đội bóng thủ đô vẫn tập trung thực hiện những bài bứt tốc bật nhảy theo chiều dọc sân. Tấn Trường sẽ khoác áo số 1 ở CLB Hà Nội.

Tan Truong ve Ha Noi anh 9

Ở phần sân còn lại, nhóm cầu thủ không đá chính trận gặp Đồng Tháp tập phối hợp chuyền bóng và chạy chỗ. Nguyễn Văn Quyết được HLV Chu Đình Nghiêm cho ngồi dự bị trên sân Hàng Đẫy hôm 31/5. Nhiều khả năng ông muốn giữ sức cho anh ở trận gặp HAGL tại vòng 3 V.League 2020 ngày 6/6.

Tan Truong ve Ha Noi anh 10

Trong lúc tập luyện, ngoại binh Rimario Gordon có những hiểu lầm với Bùi Hoàng Việt Anh. Tiền đạo gốc Jamaica ôm người đồng đội và đốc thúc anh tập trung hơn nữa. Do bất ngờ dính chấn thương và gặp rắc rối về giấy tờ, cựu cầu thủ Thanh Hóa không thể đá cho CLB Hà Nội ở thời điểm V.League 2020 khởi tranh.

Bàn thua khó hiểu khiến Tấn Trường chịu tai tiếng Trước khi chính thức ra mắt CLB Hà Nội ngày 29/5, cựu thủ môn Bình Dương từng nhận nhiều chỉ trích và nghi ngờ sau khi để thủng lưới một cách khó hiểu ở AFC Cup 2019.

Vì sao CLB Hà Nội chọn Bùi Tấn Trường?

Do không có nhiều sự lựa chọn, CLB Hà Nội chiêu mộ Bùi Tấn Trường và đem lại lợi ích cho cả đôi bên.

Bùi Tấn Trường: 'Tôi muốn cống hiến sức trẻ của mình cho Hà Nội'

Thủ môn Bùi Tấn Trường đã có lời phát biểu đầy quyết tâm trong ngày ra mắt CLB Hà Nội.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm