Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tấn Trường: 'Tôi muốn cống hiến sức trẻ của mình cho Hà Nội'

Thủ môn Bùi Tấn Trường đã có lời phát biểu đầy quyết tâm trong ngày ra mắt CLB Hà Nội.

"Tôi rất vui khi gia nhập CLB Hà Nội. Đây là tập thể mạnh, và tôi muốn đóng góp công sức của mình cho thành công của đội vào mùa giải tới", thủ thành Bùi Tấn Trường chia sẻ trên fanpage chính thức của đội bóng thủ đô ngày 30/5.

Cựu thủ môn Bình Dương cũng lý giải về quyết định trở lại thi đấu sau khi tuyên bố giải nghệ cách đây chưa lâu. Hồi tháng 4/2020, Tấn Trường từng chia sẻ với Zing rằng anh muốn chia tay sự nghiệp bóng đá để dành thời gian cho gia đình và niềm đam mê với game và streamer. Ý chí chiến đấu và sức hấp dẫn từ lời đề nghị của CLB Hà Nội là lý do khiến Tấn Trường đổi ý.

bui tan truong anh 1

Tấn Trường cười tươi trong ngày ra mắt CLB Hà Nội chiều 29/5. Ảnh: CLB Hà Nội.

"Đúng là trước đây tôi từng có ý định nghỉ thi đấu nhưng khi ngồi nhà nhìn những anh em đồng đội chơi bóng, tôi lại thấy mình vẫn còn sức để thoả đam mê. Khi tôi nhận được lời mời từ CLB Hà Nội, tôi cảm thấy hừng hực khí thế, tôi rất muốn quay lại cống hiến sức lực, sức trẻ của mình cho bóng đá Việt Nam nói chung và CLB Hà Nội nói riêng, tôi đã nhận lời ngay sau đó".

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới CLB Hà Nội. Tôi mong muốn đóng góp của mình có thể giúp người hâm mộ thêm yêu mến đội bóng thủ đô hơn trong mùa giải tới. Tôi hy vọng mình sẽ cùng CLB đạt thành tích tốt nhất đề ra", Tấn Trường chia sẻ.

Bùi Tấn Trường sinh ra và lớn lên ở huyện Lai Vung, Đồng Tháp. Anh có chiều cao lý tưởng 1,88 m. Trước khi đầu quân cho Hà Nội, Trường bắt cho Đồng Tháp, Xuân Thành Sài Gòn và CLB Bình Dương. Anh từng bắt cho U23 Việt Nam và tuyển Việt Nam giai đoạn từ 2008 - 2012.

Năm nay, Tấn Trường đã 34 tuổi. Việc được đăng ký thi đấu trở lại đưa anh trở thành một trong số cầu thủ lớn tuổi nhất V.League 2020 (cùng Đỗ Merlo - 35 tuổi, Đinh Xuân Việt - 36 tuổi).

Thủ môn Tuấn Mạnh sẵn sàng ngáng đường CLB TP.HCM

CLB TP.HCM từng theo đuổi Nguyễn Tuấn Mạnh nhưng bước ngoặt đã đưa tuyển thủ này về Đà Nẵng để giờ đây, thủ môn sinh năm 1990 sẵn sàng đối đầu với đoàn quân ông Chung Hae-seong.

Bùi Tấn Trường gia nhập CLB Hà Nội

Thủ thành Bùi Tấn Trường đã có mặt tại sân Hàng Đẫy trong ngày ra mắt CLB Hà Nội chiều 29/5.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm