Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phi công phụ rơi khỏi máy bay tử nạn ở Mỹ

Phi công phụ của một chiếc máy bay chở hàng nhỏ thiệt mạng hôm 29/7 sau khi rơi khỏi máy bay ở North Carolina trong khi hạ cánh khẩn cấp.

Theo AP, thi thể của phi công phụ, Charles Hew Crooks, 23 tuổi, được tìm thấy trong một sân sau ở thị trấn Fuquay-Varina, cách Sân bay Quốc tế Raleigh-Durham khoảng 30 dặm (48 km) về phía nam.

Viên phi công phụ này không đeo dù, Darshan Patel - người phát ngôn của ban quản lý khẩn cấp quận Wake cho biết tại một cuộc họp báo tối 29/7.

Giới chức cho rằng Crooks có thể đã nhảy hoặc rơi ra khỏi máy bay.

phi cong phu roi khoi may bay anh 1

Chiếc CASA CN-212 Aviocar đang được kiểm tra sau khi hạ cánh khẩn cấp ở Sân bay Quốc tế Raleigh-Durham hôm 29/7. Ảnh: Twitter.

Phi công của chuyến bay đã hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay Quốc tế Raleigh-Durham vào chiều 29/7 sau khi báo cáo rằng một trong các bánh xe đã văng ra khỏi bộ phận hạ cánh. Người này đã được đưa tới bệnh viện điều trị và xuất viện với vết thương nhẹ.

Phi công là người duy nhất trên chiếc máy bay động cơ phản lực cánh quạt khi nó hạ cánh.

Chính quyền địa phương, tiểu bang và liên bang, bao gồm Cục Hàng không Liên bang và Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia, đang điều tra vụ việc.

Máy bay chở hơn 30 người lật ngửa sau khi hạ cánh ở Somalia

Một chiếc máy bay chở hơn 30 người rơi và lật ngửa khi hạ cánh xuống sân bay ở thủ đô của Somalia ngày 18/7. Rất may toàn bộ người trên máy bay đều được sơ tán an toàn.

3 người tử vong sau khi rơi khỏi máy bay cất cánh ở Kabul

Một số người bám vào máy bay đang rời đường băng ở Sân bay Quốc tế Hamid Karzai thuộc Kabul ngày 16/8 được cho là đã rơi khỏi phi cơ. Ít nhất 3 trường hợp tử vong đã được ghi nhận.

Minh An

Bạn có thể quan tâm