Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạt quán karaoke để nhân viên đánh tím mắt khách 38 triệu

Chiều 11/4, Phó chủ tịch UBND TP Vũng Tàu đã ký quyết định xử phạt chủ quán karaoke “Giọng hát Việt” (phường Thắng Tam) 38,5 triệu đồng để nhân viên đánh tím mắt khách.

Bà Trương Thị Hường, Phó chủ tịch UBND TP Vũng Tàu cho biết, chủ quán này bị xử phạt vì các lỗi vi phạm hành chính như: không kê khai giá, sử dụng nhân viên phục vụ karaoke vượt quá số lượng quy định, không duy trì đúng, đủ các điều kiện về an ninh, trật tự…

Nhan vien karaoke danh khach anh 1
Quán karaoke Giọng hát Việt. 

Trước đó, tối 7/4, một nhóm du khách xuống Vũng Tàu nghỉ ngơi đến quán karaoke Giọng hát việt tại số 157 Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam (TP Vũng Tàu) hát.

Khi tính tiền hai du khách đã bị nhân viên quán này dùng gậy bida đánh rách da đầu, cánh tay, bầm mắt chỉ vì họ cự cãi về giá tiền quá cao.

Ngay sáng 8/4, chính quyền TP Vũng Tàu và ngành chức năng đã vào cuộc làm rõ sự việc và có các quyết định xử lý như trên.

Hiện ngành chức năng TP Vũng Tàu đang tạm giữ giấy phép kinh doanh của quán này để tiếp tục xử lý. 

Hà Nội loạn giá trông giữ xe: Phạt xong đâu lại vào đấy

Ngay sau khi bị xử phạt vì lỗi thu phí cao hơn mức quy định, hầu như các bãi gửi xe bị phạt trên địa bàn Hà Nội lại tiếp tục thu phí vô tội vạ.


http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160411/xu-phat-quan-karaoke-vung-tau-chat-chem-de-nhan-vien-danh-khach/1082656.html

Theo Đông Hà/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm