Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện xác phụ nữ đang phân hủy dưới cống ở Malaysia

Cảnh sát Malaysia hôm 6/5 phát hiện thi thể phụ nữ trong một bộ kaftan ở dưới cống, sau khi người dân báo cáo phòng vệ sinh nhà họ có mùi hôi dù đã cọ rửa kỹ.

Cảnh sát Malaysia. Ảnh: Reuters.

Thi thể phụ nữ đang phân hủy được tìm thấy trong cống thoát nước ở con hẻm phía sau một dãy nhà ở Taman Perpaduan hôm 6/5. Taman Perpaduan là khu dân cư ở Ipoh, Perak, cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 200 km về phía bắc, Star đưa tin.

Quan chức Zaidy Che Hassan cho biết cảnh sát nhận được báo cáo vào lúc 17h47 ngày 6/5 từ một cư dân sống gần đó.

“Điều tra sơ bộ cho thấy người dân báo cảnh sát họ ngửi thấy mùi hôi thối phía sau nhà. Nghĩ mùi hôi thối từ phòng tắm, nhân chứng cọ rửa kỹ nhưng mùi hôi vẫn còn. Sau khi mở cửa sau nhà, nhân chứng nhìn thấy thi thể trong cống và đã báo cảnh sát”, ông nói thêm.

Ông Hassan nói thêm đơn vị pháp y đã điều tra hiện trường, trong khi thi thể người phụ nữ được chuyển tới bệnh viện khám nghiệm tử thi. Cảnh sát phân loại vụ việc là “đột tử” trong thời gian chờ kết quả khám nghiệm và đang điều tra thêm.

Ông kêu gọi bất cứ gia đình nào có người thân mất tích hoặc ai có thông tin về vụ việc cần liên hệ với đồn cảnh sát gần nhất.

Những cuốn sách nên đọc về ASEAN

Mục Thế giới giới thiệu tới độc giả các cuốn sách hay nên đọc để hiểu thêm về ASEAN - một trong những ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại Việt Nam.

Độc giả có thể xem thêm tại đây.

Malaysia đình chỉ tất cả hoạt động ngoài trời của học sinh

Thứ trưởng Bộ Giáo dục Malaysia Lim Hui Ying cho biết nhà chức trách đã yêu cầu dừng mọi hoạt động ngoài trời của các trường học trên cả nước do thời tiết nắng nóng kéo dài.

Malaysia cân nhắc nới 'visa vàng' để thu hút người giàu tới sống

Giới chức Malaysia có thể nới lỏng các yêu cầu với người nước ngoài xin thị thực dài hạn nhằm thu hút giới nhà giàu châu Á đổ tiền giúp nước này phục hồi kinh tế sau đại dịch.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm