Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể nam giới kẹt trong khe đá ở Bình Thuận

Người dân xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong phát hiện một thi thể nam giới trong tư thế kẹt trong khe đá, được xác định tử vong khoảng 7 ngày.

Sáng 7/6, Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xác định danh tính, điều tra nguyên nhân người đàn ông được phát hiện tử vong với tư thế kẹt trong khe đá ở xã Bình Thạnh.

Trước đó, tối 6/6, người dân trong khi leo núi ở xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong phát hiện một thi thể nam giới kẹt trong khe đá.

Người dân báo vụ việc lên chính quyền địa phương. Nhận tin báo Công an huyện Tuy Phong phối hợp với các lực lượng chức năng tới hiện trường vụ việc.

Theo Công an huyện Tuy Phong, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy và bị kẹt trong hốc đá nên lực lượng chức năng phải mất khoảng hơn 1 giờ đồng hồ mới đưa được thi thể ra ngoài.

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định thi thể là nam giới độ tuổi khoảng từ 25 - 35 tuổi. Nạn nhân cao khoảng 1,65 m tóc nhuộm vàng bên ngoài mặc một áo khoác màu đen. Lực lượng chức năng cũng xác định thời điểm tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 7 ngày.

Vụ việc đang được Công an huyện Tuy Phong tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Đường sắt Bắc - Nam thông tuyến sau tai nạn tàu SE10

Đến 21h ngày 6/6, đường sắt Bắc - Nam đã thông tuyến trở lại sau hơn 4 giờ bị gián đoạn bởi tai nạn giữa tàu hoả và máy xúc tại Bình Thuận.

Điều động, bổ nhiệm cán bộ công an ở hai tỉnh

Trong tuần (từ 13-17/5), công an tỉnh Lạng Sơn, Bình Thuận đã triển khai các quyết định về công tác cán bộ.

Ngộ độc ở Bình Thuận không xuất phát từ nhà hàng Hồng Vinh

Sáng 16/5, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bình Thuận công bố kết quả kiểm nghiệm mẫu thực phẩm cung cấp cho đoàn khách 750 người của Công ty Du lịch Viettravel.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vtcnews.vn/phat-hien-thi-the-nam-gioi-ket-trong-khe-da-o-binh-thuan-ar875666.html

Minh Minh/VTC News

Bạn có thể quan tâm