Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể nam giới đã khô ở chân cầu Long Biên

Sau khi khám nghiệm tử thi được phát hiện ở chân cầu Long Biên (Hà Nội), cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là nam giới, thi thể bị phân hủy, khô lại.

Chiều 8/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phát đi thông báo, đề nghị các gia đình có người thân mất tích trong khoảng thời gian hơn 1 tháng trở lại đây thì liên hệ với đơn vị.

Long Bien Ha Noi anh 1

Khu vực phát hiện thi thể nam giới. Ảnh: CACC.

Theo cơ quan công an, vào khoảng 8h30 ngày 17/4, Công an quận Hoàn Kiếm nhận được nguồn tin của anh N.T.H. (SN 1984, ở quận Long Biên) là nhân viên Công ty Quản lý đường sắt Hải Hà.

Theo thông tin của anh H., trong quá trình kiểm tra đường sắt trên cầu Long Biên, anh phát hiện một thi thể ở chân cầu.

Nhận tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an TP Hà Nội tổ chức khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể lên để pháp y khám nghiệm tử thi.

Kết quả bước đầu xác định, nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể bị phân hủy và khô lại, hiện chưa rõ danh tính.

Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho UBND phường Phúc Tân làm thủ tục mai táng theo quy định.

Tìm thấy thi thể bé trai 8 tuổi sau 3 ngày mất tích

Sau hơn 3 ngày tìm kiếm, bé trai mất tích ở Đồng Nai được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong dưới giếng sâu.

Tìm thấy thi thể người đàn ông sau một ngày đêm mất tích

Sau khi không thấy anh T. (trú xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) về, gia đình đã trình báo công an nhờ tìm kiếm. Một ngày sau, nạn nhân T. được phát hiện đã tử vong.

Phát hiện cô gái chết 1,5 năm trong căn hộ cao cấp ở Hà Nội

Thi thể cô gái được phát hiện ở căn hộ chung cư tại Hà Nội đã phân huỷ nặng, chính quyền cho biết nạn nhân tử vong hơn một năm trước.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://vietnamnet.vn/phat-hien-thi-the-nam-gioi-da-kho-o-chan-cau-long-bien-2278720.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm