Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể cô gái tại chung cư mini ở Hà Nội

Tối 20/10, tại chung cư mini ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, người quản lý đã phát hiện thi thể một cô gái sinh năm 1998 trong tình trạng phân hủy.

Thi the co gai anh 1

Khu vực chung cư mini nơi phát hiện thi thể cô gái.

Ngày 21/10, ông Trịnh Văn Quế, Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 1, cho biết: “Vào tối 20/10, người quản lý một chung cư trên địa bàn phát hiện cô gái đã tử vong. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Cô gái sinh năm 1998, chưa có chồng, quê ở Nam Định, thuê trọ tại chung cư này.

Sau khi sự việc được phát hiện, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa và tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân sự việc.

Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý, người thân nạn nhân đã làm đơn xin đưa về nhà mai táng.

Nhiều cư dân trong khu vực cho biết cô gái sống rất hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. “Nghe tin cô gái tử vong trong tình trạng phân hủy, ai cũng bàng hoàng,” chị N.T.N. (30 tuổi), bán hoa quả cạnh chung cư mini, chia sẻ.

Theo chị N., trước đó, một số người sống trong chung cư mini đã ngửi thấy mùi khó chịu bốc lên. Nhiều ngày không thấy cô gái, quản lý chung cư đã mở cửa và phát hiện vụ việc.

Lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 1 cho biết, qua điều tra ban đầu xác định, nạn nhân tử vong do tự tử.

Tìm thấy thi thể bé 5 tuổi sau hơn 1 ngày mất tích

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé dưới sông, sát khu vực đóng tàu thuyền ở xã Tiến Thủy (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong quán karaoke An Phú bỏ hoang

Bên trong quán karaoke An Phú bị bỏ hoang sau vụ cháy khiến 32 người chết, người dân Bình Dương phát hiện một số bộ phận cơ thể người.

Tìm tung tích thi thể bé gái được phát hiện ở Đắk Nông

Công an tỉnh Đắk Nông vừa phát đi thông báo truy tìm tung tích, lai lịch thi thể được phát hiện trong nghĩa trang ở huyện Tuy Đức vào sáng 9/10.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://vietnamnet.vn/phat-hien-thi-the-co-gai-tu-vong-tai-chung-cu-mini-o-ha-noi-nghi-tu-tu-2333888.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm