Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể 5 trẻ mất tích trong rừng gỗ

Ngày 9/9, giới chức Mỹ phát hiện thi thể 5 đứa trẻ trong khu rừng gỗ ven đường cao tốc số 10 ở bang Alabama sau khi chúng mất tích ở bang South Carolina.

Ảnh minh họa: Telegraph

Cảnh sát địa phương cho biết, 5 thi thể vừa được phát hiện có khả năng là anh, chị, em trong một gia đình, mất tích tuần trước ở bang South Carolina. Nơi cảnh sát phát hiện thi thể là khu rừng nằm ven đường cao tốc số 10, giữa hạt Butler và Wilcox, bang Alabama, NBC đưa tin.

Giới chức địa phương cho biết, bác sĩ pháp y xác định nạn nhân từ một tới 8 tuổi. Chúng mất tích cùng cha, người đang bị tạm giữ tại bang Mississippi. Trong clip cuối cùng, người ta phát hiện cha của 5 đứa trẻ rút tiền trong một cây ATM ở bang Alabama trước khi xuất hiện ở Mississippi. Giới chức hai bang đang làm việc để tìm ra nguyên nhân cái chết của những đứa trẻ xấu số.

Cảnh sát Nam Carolina cho biết, người cha được phép nuôi các con nhưng mẹ của chúng thông báo bọn trẻ mất tích hôm 3/9 vì không gặp được con. Ban đầu, các thám tử cho rằng sự biến mất của những đứa trẻ là trò chơi xấu. Tuy nhiên, họ phát hiện người cha của những đứa bé ở Mississippi cuối tuần qua mà không thấy lũ trẻ.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, xác 5 nạn nhân được phát hiện trong một khu rừng ven đường cao tốc. Hiện tại, giới chức Mỹ chưa công bố nguyên nhân khiến những đứa trẻ tử vong hay đưa ra danh sách nghi can.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm