Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể 4 cháu bé dưới hồ nước ở Lâm Đồng

Không thấy con về nhà, gia đình tỏa đi tìm thì phát hiện thi thể 4 bé trai (6-10 tuổi) dưới hồ nước ở xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Tối 19/5, UBND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông tin về sự việc phát hiện 4 cháu bé tử vong tại một hồ nước trên địa bàn xã Phú Hội.

Lam Dong anh 1

Hiện trường phát hiện thi thể 4 cháu bé dưới hồ nước ở huyện Đức Trọng (Lâm Đồng). Ảnh: BLĐ.

Theo thông tin, chiều cùng ngày, 4 cháu bé (6-10 tuổi), trong đó có hai anh em ruột ở xã Phú Hội, rủ nhau tới hồ nước phía sau bưu điện của địa phương chơi. Lúc sau, các cháu xuống tắm, rồi gặp sự cố thương tâm.

Nhiều giờ sau, người thân không thấy các con về nhà đã tỏa đi tìm. Sau đó, mọi người hốt hoảng phát hiện thi thể các bé dưới hồ nước. Vị trí các cháu gặp nạn là hồ nước sâu gần 2m, được người dân đào để trữ nước phục vụ nông nghiệp.

Công an huyện Đức Trọng có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Sau đó, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Chính quyền địa phương, UBND huyện Đức Trọng cùng các đơn vị khác tổ chức thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau với các gia đình.

3 ông cháu tử vong dưới hố nước sâu ở Bắc Giang

Chiều 9/5, tại xã Hộ Đáp, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) xảy ra vụ đuối nước làm 3 ông cháu tử vong.

Chết đuối do nhậu xong tắm sông

Nam thanh niên đi nhậu về rồi xuống Trà Ôn tắm rồi đuối nước sau đó, lực lượng chức năng và người dân được huy động tìm kiếm.

Tìm thấy thi thể cô gái 21 tuổi ở đập Đông Tiễn

Thi thể cô gái 21 tuổi đuối nước tại đập Đông Tiễn được tìm thấy sau hơn 4 giờ nỗ lực tìm kiếm.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/phat-hien-thi-the-4-chau-be-duoi-ho-nuoc-o-lam-dong-2282377.html

Xuân Ngọc/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm