Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện người đàn ông tử vong trong cabin xe tải đỗ bên đường

Thấy xe tải dừng đỗ lâu bên đường không di chuyển, người dân đã báo với lực lượng chức năng. Qua kiểm tra phát hiện một người đàn ông tử vong trong cabin ở Quảng Bình.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: CTV.

Ngày 7/6, các lực lượng chức năng tại tỉnh Quảng Bình vẫn đang tiến hành làm rõ vụ việc một tài xế được phát hiện tử vong trong cabin xe tải dừng đỗ tại đường tránh Quốc lộ 1A.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, tại tuyến đường tránh Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Gia Ninh (huyện Quảng Ninh), người dân phát hiện một xe tải mang BKS 81H-017.38 dừng đỗ lâu bên đường nên đã trình báo với lực lượng công an xã.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong cabin xe tải có một người đàn ông, độ tuổi khoảng 45-50 (chưa rõ danh tính) đã tử vong.

Khi được phát hiện, người đàn ông vẫn ngồi trên ghế lái, gục qua bên phải, trên người có choàng chăn, mặt mũi tím tái.

Công an huyện Quảng Ninh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Bình điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phát hiện thi thể nam giới kẹt trong khe đá ở Bình Thuận

Người dân xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong phát hiện một thi thể nam giới trong tư thế kẹt trong khe đá, được xác định tử vong khoảng 7 ngày.

Tường nhà đổ sập ở Hà Nội, một người tử vong

Tại ngôi nhà đang phá dỡ ở ngõ 444 phố Đội Cấn (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), một bức tường bất ngờ đổ sập, đè trúng 2 người.

Ngồi uống cà phê, nữ giáo viên bị tấm bê tông rơi trúng người tử vong

Khi đang ngồi uống cà phê tại quán Nhà Bẹp ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), một nữ giáo viên không may bị tấm bê tông của quán rơi trúng làm tử vong.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-cabin-xe-tai-dang-do-2289209.html

Hải Sâm/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm