Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháp 2-0 Hà Lan: Đập tan cơn lốc cam

Hai pha lập công của Benzema và Matuidi giúp tuyển Pháp nhẹ nhàng vượt qua Hà Lan với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu đêm qua.

Thiếu vắng Adrjen Robben khiến Hà Lan chỉ còn là cái bóng của chính mình. Trong suốt 90 phút thi đấu tại Stade de France, cơn lốc màu da cam chẳng tạo ra sóng gió đáng chú ý nào về phía khung thành Lloris. Thay vào đó, đoàn quân của HLV Louis Van Gaal gặp rất nhiều khó khăn trước sức tấn công không ngừng nghỉ của tuyển Pháp.

Kết thúc hiệp 1, tuyển Pháp đã vươn lên dẫn trước 2 bàn nhờ vào những pha lập công của Benzema (32') và Matuidi (41'). Ngôi sao đang khoác áo PSG là người chơi nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà. Bởi ngoài việc trực tiếp ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, Matuidi còn là chủ nhân của pha kiến tạo để trung phong thuộc biên chế Real mở tỷ số.

Thế trận của hiệp 2 cũng không khác nhiều so với hiệp 1. Pháp vẫn là đội làm chủ trận đấu. Đặc biệt sau khi Franck Ribery vào sân, những pha lên bóng của Les Blues tỏ ra nguy hiểm hơn rất nhiều. Rất tiếc là những cú sút quyết định của các cầu thủ áo Lam hoặc là ra ngoài, hoặc không khuất phục được thủ thành Cillessen.

Về phần mình, dù rất nỗ lực nhưng Hà Lan cũng không một lần chọc thủng lưới Lloris. Chung cuộc, Pháp giành chiến thắng trước đội bóng xứ sở hoa tuy-lip với tỷ số 2-0. Kết quả này cho thấy thầy trò Deschamps đã sẵn sàng cho cuộc chinh phục World Cup 2014. Trong khi HLV Van Gaal chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm trước khi lên đường tới Brazil vào hè này.

Đội hình thi đấu:

Pháp:
Lloris; Debuchy (Sagna 87'), Mangala, Varane, Evra (Digne 46'); Cabaye, Matuidi, Pogba (Sissoko 81'); Valbuena (Ribery 63'), Benzema (Giroud 81'), Griezmann (Remy 68').

Hà Lan: Cillessen; Van der Wiel, Vlaar, Indi, Blind (Rekik 52'); Clasie, Strootman (Schaars 39'), Sneijder (Klaassen 72'); Promes, Van Persie, Boetius (Depay 72').

Chung cuộc: 2-0

Chung cuộc: Benzema 32', Matuidi 41' 

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm