Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Ten Hag khi Martial thay Rashford

Trước thềm trận gặp Sevilla ở tứ kết lượt đi Europa League, thuyền trưởng MU đặt trọn niềm tin vào Anthony Martial khi Marcus Rashford còn chấn thương trong vài tuần nữa.

Rashford là chân sút chủ lực của MU ở mùa này với 28 pha lập công. Ảnh: Reuters.

"Martial đã sẵn sàng đá chính. Những thống kê cho thấy cậu ấy không mất nhiều thời gian để ghi bàn. Tôi đang đề cập đến các trận đấu trên sân nhà của MU với Man City, Liverpool. Khi Martial có mặt trên sân, MU chơi thứ bóng đá hay nhất và giành được kết quả tốt nhất. Tôi thích cách cậu ấy đóng góp vào lối chơi", HLV Erik ten Hag chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận lượt đi tứ kết Europa League với Sevilla rạng sáng mai (14/4).

Thời điểm này, Martial trở thành lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo cắm của MU. Nguyên nhân là Rashford đã dính chấn thương trong cuộc đối đầu Everton và nghỉ vài tuần.

Mùa giải này, Martial đã ghi 7 bàn sau 17 lần ra sân, chơi tổng cộng 798 phút. Số phút thi đấu của tiền đạo người Pháp không nhiều nhưng hiệu suất làm bàn là khá ổn. Đó là cơ sở để HLV Ten Hag tin tưởng vào Martial

Với trường hợp của Rashford, Ten Hag chia sẻ: "Cậu ấy thất vọng nhưng không hề suy sụp. Cậu ấy biết mình sẽ nhanh chóng trở lại và đang bắt đầu hồi phục".

Sau trận gặp Everton, Rashford đã được đưa đi đánh giá mức độ chấn thương. Trang chủ MU thông báo tiền đạo người Anh gặp vấn đề về cơ, dự kiến trở lại trong giai đoạn cuối mùa giải. "Quỷ đỏ" sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực ở cả hai lượt trận tứ kết Europa League gặp Sevilla vào ngày 14, 21/4, thậm chí cả trận bán kết FA Cup gặp Brighton vào ngày 23/4.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

David Beckham kể về những ấn tượng đầu tiên khi đến đầu quân tại CLB lớn nhất thế giới Real Madrid trong cuốn tự truyện “Both Feet On The Ground”, xuất bản năm 2003. Cuốn sách kể về thời gian Becks khoác áo MU, mâu thuẫn với Sir Alex và những trải nghiệm đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.

Trận thắng Everton phơi bày nhiều vấn đề của MU

Chiến thắng 2-0 trước Everton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh không đảm bảo cho Manchester United nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Real Madrid dạy cho chủ Chelsea một bài học

Doanh nhân Todd Boehly có lẽ đã hiểu rằng cách vận hành một đội bóng đỉnh cao châu Âu khác xa với mô hình thể thao chuyên nghiệp tại Mỹ.

CĐV trầm trồ trước kỹ năng xử lý bóng của HLV Ancelotti

HLV trưởng của Real Madrid có khoảnh khắc ngẫu hứng trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 13/4.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm