Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV trầm trồ trước kỹ năng xử lý bóng của HLV Ancelotti

HLV trưởng của Real Madrid có khoảnh khắc ngẫu hứng trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 13/4.

Pha tâng bóng điệu nghệ của HLV Ancelotti.

Cuối trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea, khi bóng lăn hết biên, máy quay ghi lại khoảnh khắc HLV Carlo Ancelotti đút một tay vào túi quần rồi liên tục tâng bóng trước khi trả lại cho các cầu thủ trên sân.

Pha xử lý ngẫu hứng của nhà cầm quân người Italy khiến CĐV thích thú. "Ở tuổi 63, Ancelotti vẫn chơi hay hơn cả đội Chelsea", một người hâm mộ bình luận. "Hãy trao giải Man of Match cho Ancelotti ngay lập tức", CĐV thứ hai trêu đùa. "Ancelotti chạm bóng còn nhiều hơn Mason Mount trên sân", người thứ ba thích thú.

Chiến thắng 2-0 trước Chelsea giúp Real mở rộng cánh cửa vào bán kết Champions League mùa này. Ở trận lượt về, "The Blues" phải thắng cách biệt 3 bàn trở lên mới đi tiếp.

Phát biểu sau trận, HLV Ancelotti không tỏ ra quá vui mừng: "Ở trận sau, Real sẽ coi tỷ số lượt đi chỉ là 0-0".

"Các cầu thủ hơi mệt trong hiệp hai. Chúng tôi còn có thể làm tốt hơn. Dù sao, tôi cũng hài lòng khi Real có thể làm chủ thế trận. Chúng ta cần lặp lại điều này tại Stamford Bridge bởi Chelsea là một đối thủ mạnh", nhà cầm quân 63 tuổi nói thêm.

Cũng trong buổi phỏng vấn sau trận, các phóng viên đặt câu hỏi cho Vinicius Jr về việc thích làm việc với HLV Ancelotti ở tuyển Brazil hay ở Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 2000 đáp: "Hy vọng tôi có thể làm học trò của ông ấy ở cả hai nơi".

Theo trang chủ UEFA, Vinicius được bầu là cầu thủ hay nhất trận đấu tại Bernabeu. Tuyển thủ Brazil tỏa sáng với hai đường kiến tạo để Karim Benzema và Marco Asensio lập công.

Ancelotti ngau hung anh 1

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

CĐV Chelsea nổi giận với sai lầm của Cucurella

Cựu hậu vệ Brighton mắc lỗi khiến Ben Chilwell phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-2 trước Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội).

Milan hạ Napoli ở Champions League

Rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội), Napoli thua Milan 0-1 ở tứ kết lượt đi Champions League trên sân khách.

Benzema lập công giúp Real đánh bại Chelsea

Rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội), Chelsea thua Real 0-2 ở lượt đi tứ kết Champions League trên sân Bernabeu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm