Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eriksen chưa được trao huy chương Carabao Cup

Hơn một tháng sau khi MU đánh bại Newcastle United để vô địch Carabao Cup, Christian Eriksen chưa chạm tay vào chiếc huy chương dù đủ điều kiện được nhận.

Eriksen nhận được chiếc huy chương vô địch Carabao Cup. Ảnh: Reuters.

"Tôi vẫn chưa nhận được huy chương vô địch", Eriksen chia sẻ. "Tôi phải được trao một chiếc. Có thể tôi sẽ nhận được huy chương vào thời điểm nào đó. Tuy nhiên, có sự khác biệt khác khi bạn không chơi trong trận chung kết của giải".

"Tất cả cầu thủ góp mặt trong trận chung kết đều được trao huy chương chiến thắng. Họ ăn mừng và làm công việc của mình. Tôi ở đó đi khập khiễng do chấn thương và hạn chế hoạt động mạnh. Nhưng tôi vẫn muốn trở thành một phần của đội bóng", tiền vệ người Đan Mạch nhấn mạnh.

Hôm 26/2, Man United giải cơn khát danh hiệu bằng chiến thắng 2-0 trước Newcastle ở chung kết Carabao Cup 2022/23. Carabao Cup là đấu trường ưa thích của MU. Đội chủ sân Old Trafford đã vô địch trong cả 5 lần gần nhất vào chung kết. Tổng cộng, MU có 6 lần đăng quang, thành tích chỉ xếp sau Man City (8 lần) và Liverpool (9 lần).

Do dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của "Quỷ đỏ" trước Reading ở vòng 4 FA Cup hôm 29/1, Eriksen không thể ra sân thi đấu. Song, anh vẫn có mặt cổ vũ đồng đội và hòa chung niềm vui khi MU đánh bại Newcastle.

Không xỏ giày ra sân nhưng Eriksen đủ điều kiện nhận huy chương vô địch. Cựu sao Tottenham góp mặt trong mọi vòng đấu, ngoại trừ trận cuối cùng. Dù vậy, ngôi sao 31 tuổi còn cơ hội góp mặt trong 2 trận chung kết khác khi MU giành quyền vào tứ kết Europa League và bán kết FA Cup mùa này.

Eriksen nói thêm: “Đó cũng là một phần suy nghĩ của tôi. Đội càng thắng nhiều trận, càng giành được nhiều cúp, tôi càng có nhiều trận đấu và khả năng chơi trận chung kết. Đối với tôi, đây là thời điểm tốt để trở lại, sẵn sàng cho cú hích cuối mùa".

Eriksen tái xuất trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton hôm 9/4. Nhiều khả năng anh sẽ đá chính khi "Quỷ đỏ" tiếp đón Sevilla ở lượt đi tứ kết Europa League vào rạng sáng 14/4 (giờ Hà Nội).

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Nhà Glazer bị người mua chỉ trích

Ứng viên tiếp quản MU tỏ ra không hài lòng khi nhà Glazer tổ chức vòng đấu thầu thứ 3.

CĐV Bayern công kích giới chủ MU và Man City

Người hâm mộ Bayern Munich giăng biểu ngữ phản đối việc những ông chủ nước ngoài đang kiểm soát MU và Man City trong hơn thập kỷ qua.

Diện mạo hàng công MU khi vắng Rashford

Theo Manchester Evening News, Anthony Martial là giải pháp tốt nhất để thay thế cho vị trí của Marcus Rashford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm