Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lo lắng của MU về Rashford thành sự thật

"Marcus Rashford sẽ nghỉ thi đấu vài trận", trang web MU cập nhật tình trạng chấn thương của tuyển thủ Anh vào chiều tối 12/4 (giờ Hà Nội).

MU không có sự phục vụ của Rashford trong vài trận tới. Ảnh: Reuters.

"Marcus Rashford sẽ không góp mặt trong trận tứ kết lượt đi Europa League với Sevilla vì chấn thương cơ", trang web MU thông báo. "Đánh giá sau đó về chấn thương cho thấy Marcus sẽ vắng mặt trong vài trận đấu".

"Rashford dự kiến ​​sẽ trở lại trong giai đoạn cuối của mùa giải. Khả năng cầu thủ có thể sẵn sàng cho những trận đấu quan trọng trong những tuần cuối cùng", phía MU kết luận.

Trước đó, Goal tiết lộ MU lo ngại Rashford có thể nghỉ thi đấu nhiều trận. Với tình hình này, khả năng "Quỷ đỏ" sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực ở cả 2 lượt trận tứ kết Europa League gặp Sevilla vào ngày 14, 21/4, thậm chí là cả trận bán kết FA Cup gặp Brighton vào ngày 23/4.

Nếu Rashford vắng mặt, Jadon Sancho sẽ được trao cơ hội bên hành lang trái. Ở vị trí trung phong, MU vẫn còn Wout Weghorst. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan lại không được đánh giá cao về khả năng tận dụng cơ hội. Trong khi đó, Anthony Martial thường xuyên chấn thương.

HLV Erik ten Hag thật sự lo lắng về tình hình của Rashford. Trong bài phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Everton, nhà cầm quân người Hà Lan nói với vẻ bực tức: "Một lần nữa kết quả này là do lịch thi đấu. Không thể nào bạn chơi 3 trận trong 6 ngày được. Các cầu thủ không thể hồi phục và có nguy cơ chấn thương cao. Họ phải nhận thức được điều đó".

Việc Rashford bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Man United. Tuyển thủ Anh ghi tới 28 bàn từ đầu mùa. Ngoài Rashford, CLB chủ sân Old Trafford không còn cầu thủ nào ghi hơn 10 bàn trên mọi mặt trận.

Giữa tuần này, MU đón chào sự trở lại của Casemiro. Tiền vệ người Brazil phải thi đấu cẩn thận trước Sevilla bởi nếu nhận thêm thẻ vàng, anh sẽ tiếp tục bị treo giò ở trận tứ kết lượt về trên sân Sanchez Pizjuan.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Nhà Glazer bị người mua chỉ trích

Ứng viên tiếp quản MU tỏ ra không hài lòng khi nhà Glazer tổ chức vòng đấu thầu thứ 3.

CĐV Bayern công kích giới chủ MU và Man City

Người hâm mộ Bayern Munich giăng biểu ngữ phản đối việc những ông chủ nước ngoài đang kiểm soát MU và Man City trong hơn thập kỷ qua.

Diện mạo hàng công MU khi vắng Rashford

Theo Manchester Evening News, Anthony Martial là giải pháp tốt nhất để thay thế cho vị trí của Marcus Rashford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm