Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Mason Mount sau trận ra mắt MU

Tân binh sinh năm 1999 hài lòng với màn thể hiện của bản thân và đồng đội trong trận giao hữu thắng Leeds 2-0 đêm 12/7.

Highlights MU 2-0 Leeds Noam Emeran và Joe Hugill lần lượt ghi bàn giúp huấn luyện viên Erik ten Hag cùng các học trò ở Man United thắng trận giao hữu đầu tiên trong hè 2023.

"Tôi hiểu rất rõ ý tưởng của huấn luyện viên và cách đồng đội chơi bóng. Tôi thực sự thích chơi ở vị trí đó (tiền vệ tấn công - PV). Tôi có thể lùi sâu một chút để triển khai bóng đồng thời cũng có thể gây sức ép và dâng cao hỗ trợ tấn công", Mason Mount phát biểu sau trận ra mắt CLB mới.

Khi được hỏi về sự ủng hộ từ người hâm mộ trên toàn thế giới sau khi gia nhập MU, Mount cho biết: "Thật tuyệt vời khi được chào đón nồng nhiệt đến vậy".

Mount chơi hiệp một trong trận gặp Leeds và tạo ra một số thống kê nổi bật như 2 cú sút, 1 đường chuyền tạo cơ hội, 4 lần tắc bóng, 4 lần thắng tranh chấp (cao nhất trên sân), 43 lần chạm bóng (cao thứ hai, sau Raphael Varane) và tỷ lệ chuyền chính xác 84%.

Mount ra mat anh 1

Mount chơi 45 phút trong trận thắng Leeds 2-0.

Cũng trong buổi họp báo sau trận, HLV Erik ten Hag bày tỏ sự hài lòng về màn thể hiện của học trò: "Nền tảng tốt đã giúp các cầu thủ thi đấu ấn tượng. Bạn có thể nhận thấy điều này trên sân. Hàng thủ vẫn còn một vài vấn đề nhưng nhìn chung, Lisandro Martinez và Raphael Varane đang làm tốt nhiệm vụ.

Nói về quyết định trao băng đội trưởng cho Varane trong trận gặp Leeds, HLV Ten Hag cho biết: "Varane là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã nhận ra điều này ngay từ lần đầu gặp cậu ấy. Varane có sự nghiệp thành công và nhận được nhiều sự tôn trọng từ đồng đội".

Bên cạnh đó, chủ nhân của bàn mở tỷ số Noam Emeran cho biết: "Tôi không đặt nặng mục tiêu ở mùa tới. Tôi chỉ muốn được ra sân càng nhiều càng tốt và cố gắng tận dụng cơ hội HLV đã trao cho mình".

Ngày 19/7, MU sẽ có thêm trận giao hữu với Lyon trước khi bắt đầu chuyến du đấu tại Mỹ.

Mount ra mat anh 2

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Mason Mount ra mắt trong chiến thắng 2-0 của Man United

Đêm 12/7, tiền vệ người Anh thi đấu 45 phút trong trận giao hữu giữa MU và Leeds.

Ở lại Spurs, Kane hưởng lương cao nhất Premier League

Harry Kane có thể bỏ túi 400.000 bảng mỗi tuần nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham.

Van der Sar qua cơn nguy kịch

Sức khỏe của Edwin van der Sar dần trở nên ổn định, có thể giao tiếp với người thân và gia đình.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm