Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern chấp nhận bán lỗ Sadio Mane

Bayern chấp nhận Mane là thương vụ thất bại và sẽ bán anh ngay sau mùa giải 2022/23.

Mane thi đấu không tốt tại Đức.

Theo Sky Sports, Bayern chỉ ra giá 20 triệu euro cho bất kỳ CLB nào muốn có sự phục vụ của Sadio Mane. Cách đây một năm, đội bóng xứ Bavaria đã tiêu tốn 40 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Senegal từ Liverpool.

Trong một cuộc khảo sát mới nhất, có đến 41,7% CĐV cho rằng Mane là bản hợp đồng tệ nhất của Bundesliga mùa 2022/23. Báo chí Đức còn tiết lộ Mane nằm trong danh sách thanh lý của HLV Thomas Tuchel vào hè này bên cạnh Leroy Sane, Serge Gnabry, Bouna Sarr, Alexander Nubel, Marcel Sabitzer và Benjamin Pavard.

Trong bài phát biểu mới đây, Mane vẫn tự tin về khả năng giành suất đá chính tại Bayern: "Nếu mọi thứ suôn sẻ, tôi sẽ trở lại Bayern và cống hiến mọi thứ mình có".

Nhà vô địch Champions League 2018/19 đang nằm trong tầm ngắm của CLB Al-Ettifaq (Saudi Arabia). Tuy nhiên, Bayern vẫn chưa chưa nhận được đề nghị chính thức nào.

Ở mùa đầu tiên khoác áo Bayern, Mane không chứng tỏ được nhiều. Anh chỉ có 7 bàn, 5 kiến tạo sau 25 lần ra sân. Tiền đạo người Senegal còn thường xuyên phải ngồi dự bị ở những trận đấu quan trọng của CLB chủ sân Allianz Arena. Vụ bê bối đấm đồng đội Leroy Sane chính là giọt nước tràn ly khiến ban lãnh đạo Bayern quyết định tống khứ Mane chỉ sau một mùa giải.

Nếu bán thành công Mane, Bayern sẽ có thêm chi phí để chiêu mộ Harry Kane. Tottenham đang ra giá 100 triệu euro cho tiền đạo người Anh, nhiều hơn 20 triệu euro so với đề nghị từ nhà ĐKVĐ Đức.

Grealish thân mật với người đẹp bikini Nhà ĐKVĐ Champions League dành thời gian tận hưởng kỳ nghỉ bên rượu mạnh và các chân dài.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mbappe chấp nhận dự bị ở PSG

Tiền đạo người Pháp sẵn sàng ngồi dự bị một mùa ở sân Parc des Princes trước khi chia tay PSG dưới dạng tự do.

Lương của Onana ở MU sẽ kém xa De Gea

Thủ thành người Cameroon này được cho là sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU kèm mức thu nhập 100.000 bảng mỗi tuần tại sân Old Trafford.

PSG được khuyên bán gấp Mbappe

Leonardo, cựu Giám đốc Thể thao PSG, tin rằng Kylian Mbappe không phải là một thủ lĩnh thực sự và khuyên đội bóng nước Pháp nên để ngôi sao này ra đi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm