Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương của Onana ở MU sẽ kém xa De Gea

Thủ thành người Cameroon này được cho là sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU kèm mức thu nhập 100.000 bảng mỗi tuần tại sân Old Trafford.

Lối chơi của Onana được đánh giá là phù hợp với triết lý của Erik ten Hag.

Con số này thấp hơn rất nhiều so với mức đãi ngộ 375.000 bảng mỗi tuần mà David de Gea từng nhận được. Theo Daily Mail, MU chuẩn bị gửi đề nghị cuối cùng đến Inter Milan để hoàn tất vụ chuyển nhượng Onana.

Thủ thành này dự kiến tiêu tốn 55 triệu euro (46 triệu bảng) phí chuyển nhượng của "Quỷ đỏ". Con số này sẽ biến Onana thành thủ môn đắt thứ 3 trong lịch sử Premier League sau Kepa Arrizabalaga của Chelsea (71,6 triệu bảng) và Alisson của Liverpool (65). Trước đó, Onana đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU.

Onana từng chơi 145 trận cho Ajax dưới thời Erik ten Hag. HLV người Hà Lan đánh giá cao khả năng chơi chân và ra vào vùng cấm tốt của Onana. Đến sân Old Trafford chơi bóng, Onana cũng gặp lại đồng đội cũ khác ở Ajax là trung vệ Lisandro Martinez.

Sau Onana, MU kỳ vọng sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo. Rasmus Hojlund là mục tiêu của "Quỷ đỏ" nhưng Atalanta đang hét giá sao trẻ người Đan Mạch lên đến 39 triệu bảng. Một số nguồn tin tại Italy cho rằng MU tính để Mason Greenwood sang Atalanta theo dạng cho mượn để tạo tiền đề chiêu mộ Hojlund hè này.

Mục tiêu của MU và thói quen bỏ khung thành Với sự tự tin và khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, thủ môn Andre Onana thường xuyên dâng cao, bỏ khung thành ngay từ thời còn thi đấu cho Ajax và tuyển Cameroon.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU đón Onana trong tuần này

Người thay thế David De Gea được cho là sẽ cập bến Old Trafford trong vài ngày tới.

MU đạt thỏa thuận với Onana

Thủ môn người Cameroon tiến thêm một bước đến Old Trafford.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm