Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đón Onana trong tuần này

Người thay thế David De Gea được cho là sẽ cập bến Old Trafford trong vài ngày tới.

Onana chuẩn bị gia nhập MU.

Theo Daily Mail, Manchester United chuẩn bị gửi đề nghị cuối cùng đến Inter để hoàn tất vụ chuyển nhượng Andre Onana. Đôi bên đã thống nhất phí chuyển nhượng và chỉ đang đàm phán thêm về một số điều khoản phụ.

Dự kiến vào thứ 4 hoặc thứ 5 tuần này, Onana sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Man United. Trước đó, thủ môn người Cameroon đã đạt thỏa thuận cá nhân và sẵn sàng đoàn tụ với thầy cũ Erik ten Hag tại Old Trafford.

Với mức phí dự kiến khoảng 55 triệu euro, Onana sẽ nằm trong top 3 thủ môn đắt giá nhất lịch sử, chỉ xếp sau Kepa Arizabala của Chelsea (80 triệu euro) và Alisson của Liverpool (62,5 triệu euro).

Sau mùa giải 2022/23, HLV Ten Hag đã mạnh tay loại bỏ thủ môn vừa giành Găng tay vàng Premier League, David De Gea. Sự ra đi của ngôi sao sinh năm 1990 đồng nghĩa với việc đội hình MU sạch bóng các bản hợp đồng từ thời Sir Alex Ferguson.

De Gea đã không còn giữ được phong độ. Ngay cả những tình huống phản xạ vốn là điểm mạnh, giờ đây cũng không được cựu sao Atletico Madrid làm tốt. Đó là chưa kể việc De Gea còn có điểm yếu không thể cải thiện ở khả năng xử lý bóng bằng chân.

Trong khi đó, với tài năng đã được kiểm chứng tại Champions LeagueSerie A mùa giải năm ngoái, Onana được đánh giá phù hợp với triết lý của HLV Ten Hag.

Mục tiêu của MU và thói quen bỏ khung thành Với sự tự tin và khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, thủ môn Andre Onana thường xuyên dâng cao, bỏ khung thành ngay từ thời còn thi đấu cho Ajax và tuyển Cameroon.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Sự thật vòng bụng quá khổ của Jadon Sancho

Sancho bị CĐV tung tin đồn thân hình trở nên quá khổ sau kỳ nghỉ hè.

Huyền thoại Luis Suarez qua đời

Trang chủ Real Madrid xác nhận Luis Suarez, một trong những nhân vật vĩ đại nhất của bóng đá Tây Ban Nha đã qua đời ở tuổi 88.

Cầu thủ Hàn Quốc ngượng ngùng, che mặt sau khi lập siêu phẩm

Jang Sel-gi tỏa sáng với siêu phẩm giúp tuyển nữ Hàn Quốc thắng Haiti 2-1 trong trận giao hữu hôm 8/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm