Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Haaland khi bị CĐV Man United chế nhạo

Tiền đạo người Na Uy không hề hối hận khi chọn đầu quân cho nửa xanh thành Manchester trong hè 2022.

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video Erling Haaland đi dạo trên đường phố Manchester. Một CĐV Manchester United đã phát hiện ra cầu thủ người Na Uy và hét lớn: "Cậu chọn nhầm đội ở Manchester rồi".

Haaland ngay lập tức đáp lại: "Người hâm mộ Man City yêu mến tôi. Họ rất yêu mến tôi".

Haaland che nhao MU anh 1

Phong độ của Haaland hiện tại là không thể ngăn cản.

CĐV này đổi thái độ và bày tỏ mong muốn Haaland khoác áo Man United. Tuy nhiên, cựu sao Dortmund chỉ im lặng và quay đi.

Haaland từng là mục tiêu theo đuổi của Man United. Thậm chí, HLV Ole Gunnar Solskjaer từng trực tiếp gọi điện để mời cầu thủ này đến Old Trafford. Tuy nhiên, việc không có vé dự Champions League 2022/23, khiến MU bị Haaland làm ngơ.

Sau khi cân nhắc giữa Real Madrid và Man City, Haaland đã quyết định chọn đầu quân cho nhà ĐKVĐ Premier League. Tiền đạo sinh năm 2000 muốn ngay lập tức có suất đá chính, thay vì phải cạnh tranh với Karim Benzema ở Bernabeu.

Haaland cho thấy quyết định của anh là đúng đắn. Tuyển thủ Na Uy đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Man City với 12 bàn trên mọi đấu trường, qua đó xô đổ hàng loạt kỷ lục tại Premier League và Champions League.

Trong buổi ra mắt CĐV Man City, Haaland từng nhận câu hỏi về đội bóng anh nóng lòng đối đầu nhất. Bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro của "Cityzens" không cần suy nghĩ và đáp: "Đó là Man United".

Vào ngày 2/10, Haaland sẽ tham gia trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp. Truyền thông đang trông chờ vào màn so tài giữa chân sút cao 1,94 m của Man City và Lisandro Martinez, trung vệ cao 1,75 m bên phía MU.

Ferdinand so sánh Haaland với mãnh thú săn mồi Rio Ferdinand và Owen Hargreaves, hai cựu cầu thủ MU, ca ngợi khả năng săn bàn của Erling Haaland sau khi Man City hạ Sevilla 4-0 ở trận ra quân tại Champions League 2022/23.

Sao trẻ Arsenal xúc động sau khi ghi bàn ở Europa League

Đêm 8/9 (giờ Hà Nội), Marquinhos, cầu thủ trẻ 19 tuổi ghi bàn và kiến tạo giúp Arsenal đánh bại Zurich 2-1 ở bảng A Europa League 2022/23.

Lewandowski tạo kỷ lục ở Champions League

Robert Lewandowski trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League lập hat-trick trong màu áo 3 CLB khác nhau.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm