Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của bà Stormy Daniels khi biết tin ông Trump bị truy tố

Luật sư của ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels cho biết thân chủ của mình nhẹ nhõm và không mấy bất ngờ trước việc bồi thẩm đoàn New York buộc tội ông Donald Trump.

Bà Stormy Daniels trả lời phóng viên sau khi gặp công tố Manhattan ngày 15/3. Ảnh: Reuters/New York Times.

Clark Brewster, luật sư của bà Daniels, cho biết ông tin rằng một bản cáo trạng cho cựu Tổng thống Trump là không tránh khỏi.

"Bà ấy (Daniels) không bất ngờ lắm, nhưng tôi nghĩ bà ấy đã nhẹ nhõm. Đây thực sự là cuộc chiến chống lại việc ông Trump phủ nhận sự thật và đã dựng chuyện", ông Brewster nói với đài CNN ngày 30/3.

Bồi thẩm đoàn Manhattan cùng ngày đã buộc tội ông Donald Trump, nhiều khả năng là liên quan đến cáo buộc cựu tổng thống đã trả 130.000 USD cho bà Stormy Daniels nhằm để bà giữ im lặng khi ông Trump tranh cử tổng thống năm 2016.

"Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và yêu mến! Tôi có quá nhiều tin nhắn gửi đến nên không thể trả lời...và cũng không muốn làm đổ rượu sâm panh của mình", bà Daniels viết trên Twitter sau khi tin tức ông Trump bị buộc tội trở thành tâm điểm. Luật sư Brewster nói ông là người đầu tiên chia sẻ thông tin này với thân chủ của mình.

Bà Daniels cho biết mình có quan hệ tình cảm với ông Trump vào năm 2006, điều mà cựu tổng thống đã phủ nhận. Ông Trump cũng thừa nhận đã yêu cầu cựu luật sư của mình là ông Michael Cohen đã dàn xếp việc trả 130.000 USD cho bà Daniels.

Trước đó, ông Trump từng nói mình là nạn nhân bị tống tiền, và khẳng định không biết gì về khoản thanh toán trên, theo Guardian.

Tin tức về khoản tiền trả cho bà Daniels xuất hiện vào năm 2018. Ông Cohen sau đó đã nhận tội vi phạm tài chính chiến dịch tranh cử và bị giam 3 năm.

Tiết lộ về tổng thống Mỹ

Mục Thế giới xin giới thiệu tủ sách về tổng thống Mỹ, cung cấp cho độc giả thông tin về các đời tổng thống Mỹ cùng người thân của họ, qua đó cho chúng ta cái nhìn sâu sắc hơn không chỉ về cuộc đời của những lãnh đạo xứ cờ hoa mà còn cả nền chính trị Mỹ.

Tiếng hét 'ngược dòng' gần dinh thự của ông Trump

Khi hàng chục người ủng hộ ông Trump tập trung bên ngoài dinh thự Mar-a-Lago tối 30/3 để phản đối quyết định của bồi thẩm đoàn, bà Victoria Doyle đã lớn tiếng hô “nhốt ông ấy lại".

Khoảnh khắc mất cảnh giác của ông Trump trước ‘cơn bão lớn’

Cựu tổng thống Donald Trump ngày 29/3 đã dành những lời có cánh cho bồi thẩm đoàn. Một ngày sau đó, mọi chuyện đã thay đổi 180 độ.

Trần Hoàng

Bạn có thể quan tâm