Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản hồi của người dùng sau khi dùng thử 3 ngày iRevo

Sau hơn 3 ngày chính thức lên kệ, thiết kế và sự ổn định của chiếc smartphone vỏ thép đang là vấn đề được người tiêu dùng chú ý.

Smartphone iRevo vỏ thép là sản phẩm mới ra mắt của HKPhone vào ngày 31/3. Ngay từ những ngày đầu hé lộ, sản phẩm này đã thu hút được sự chú ý của nhiều người bởi sự đặc biệt trong thiết kế. Mới chỉ chính thức lên kệ được chưa đầy một tuần, sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người dùng.

Máy đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng ngay từ ngày đầu ra mắt.
Máy đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng ngay từ ngày đầu ra mắt.

Anh Trung (nhân viên thiết kế - Hà Nội), người đã đến showroom của HKPhone 3 ngày trước để dùng thử chiếc điện thoại này, chia sẻ: “Khi đọc được thông tin về iRevo trên mạng tôi đã thấy rất tò mò. Nhưng sau 3 ngày dùng thử thì tôi thực sự cảm thấy thích. Nó có thiết kế rất đẹp, chắc chắn, dùng rất tốt. Thời lượng pin cũng khá tốt”.

Đây chỉ là một trong số rất nhiều phản hồi tốt về chiếc smartphone này. Ngay trong ngày đầu bán ra, gần như toàn bộ khách hàng đều cảm thấy rất ưng ý với bộ khung vỏ thép của máy. Thậm chí nhiều người còn so sánh thiết kế của máy tương đương với nhiều sản phẩm cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

Đông đảo người dùng có nhận định tốt về sản phẩm sau khi trải nghiệm.
Người dùng có nhận định tốt về sản phẩm sau khi trải nghiệm.

Bạn Công (Hà Đông - Hà Nội) chia sẻ: “Ngay từ lúc HKPhone công bố chương trình ưu đãi đặt hàng, mình đã phải vay mượn thêm từ bố mẹ để đặt hàng sớm iRevo. Thiết kế đẹp, độ bền khá tốt. Hôm qua mình sơ ý đánh rơi máy, nhưng may không bị móp hay xước xát gì. Bạn bè mình ai cũng thấy thích”.

Sản phẩm được thiết kế bằng hợp kim thép Austenitic chuyên dùng trong công nghiệp chế tác đồng hồ. Chất liệu này không chỉ giúp sản phẩm đạt được sự tinh tế, sang trọng mà còn bền bỉ hơn nhiều lần so với thiết kế nhôm hay vỏ nhựa. Để tạo nên một bộ khung thép trên máy phải cần tới hàng trăm công đoạn xử lý và gia công tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Sản phẩm được chế tác tinh xảo từ hợp kim thép Austenitic đem lại sự chắc chắn, sang trọng.
Sản phẩm được chế tác tinh xảo từ hợp kim thép Austenitic đem lại sự chắc chắn, sang trọng.

Không chỉ nổi trội về thiết kế, máy còn có hiệu năng mạnh mẽ nhờ được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân của MediaTek. Anh Khương (nhân viên ở một công ty kỹ thuật - Hà Nội) chia sẻ: “Chiếc điện thoại này chơi những game 3D khủng hiện nay rất mượt. Thậm chí mình còn vừa chơi game vừa vào Facebook, đọc báo mà cũng không bị bật khỏi ứng dụng như nhiều máy trước kia mình dùng. Chỉ có điều nếu xem phim hoặc chơi game trong thời gian dài thì máy bị nóng thôi”.

Mặc dù được đánh giá cao về thiết kế lẫn cấu hình nhưng nhiều người còn băn khoăn về pin của máy. Hữu Minh (Hải Dương) còn cho biết thêm: “Em là sinh viên, cũng hay dùng smartphone để chơi điện tử. Em thấy chiếc iRevo này cấu hình mạnh, chơi được tất cả các game 3D nặng hiện nay. Vì chơi game nhiều nên em thấy pin của chiếc điện thoại không đủ với nhu cầu của mình”. Thấu hiểu nhu cầu này của khách hàng, nhãn hàng cũng đã ra mắt viên pin 3.000 mAh cùng chiếc nắp lưng đặc biệt dành cho máy. Đây là phụ kiện được bán tại các showroom của hãng.

Bạn trẻ hài lòng khi sở hữu chiếc điện thoại này trên tay
Bạn trẻ hài lòng khi sở hữu chiếc điện thoại này trên tay.

Mới ra mắt chưa lâu, nhưng chiếc smartphone vỏ thép đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Đây là tín hiệu đáng mừng với thương hiệu điện thoại Việt. Với những ai còn băn khoăn về sản phẩm lần này của nhãn hàng thì chính sách dùng thử 3 ngày miễn phí sẽ làm hài lòng họ. Người dùng sẽ đưa ra được những nhận định, đánh giá chính xác nhất về chiếc máy với chính sách này.

Sản phẩm có giá bán chính thức 5,75 triệu đồng và được phân phối chính hãng tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước. Cùng với đó là chế độ bảo hành 12 tháng và tất cả khách hàng đều được dùng thử máy hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 ngày.

Khám phá chiếc smartphone vỏ thép đang gây sốt trên thị trường tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm