Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều đặc biệt trong ngày đầu smartphone vỏ thép bán ra

Hàng trăm lượt khách bất chấp mưa gió, vượt đường xa... để mua máy trong ngày 31/7 Mỗi người đều có sự hứng thú, mong chờ và không ít những câu chuyện đặc biệt tại showroom.

Đến sớm trước 2 tiếng

Mặc dù 10h mới mở bán iRevo, ngay từ 8h sáng đã có không ít khách hàng đi cả chặng đường xa tới showroom HKPhone chờ mua sản phẩm. Biết đến HKPhone qua các thông tin trên báo mạng, bác Sơn (Cầu Diễn - Hà Nội) sớm mong đợi ngày ra mắt để đặt hàng. Bác đã trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu máy của showroom HKPhone số 68 - Thái Hà - Hà Nội ngày máy chính thức lên kệ vừa qua.

Bác Sơn có mặt trước 2h mở bán để mua iRevo.
Bác Sơn có mặt trước 2h mở bán để mua iRevo.

Mặc dù đi hơn 15 km và phải chờ đợi khá lâu nhưng bác Sơn vẫn hết sức vui vẻ bởi có thể thỏa thích trải nghiệm máy với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng. Đặc biệt yêu thích tính năng chụp hình của sản phẩm, bác Sơn: “iRevo chụp ảnh rất đẹp, nét và sáng, mua rồi tôi đỡ phải mang theo máy ảnh để chụp”.

TP.HCM: Khách đội mưa đến nhận máy

Trong buổi sáng bán ra máy, thời tiết ở TP.HCM không được thuận lợi với trận mưa to và kéo dài. Tuy nhiên thay vì chờ trời tạnh hay để buổi chiều mới mua máy thì khách hàng lại đội mưa tới showroom đúng giờ mở bán sản phẩm.

Khách hàng tới chật kín đúng giờ mở bán dù trời mưa to.
Khách hàng tới chật kín đúng giờ mở bán dù trời mưa to.

Khu vực để xe chật kín với những chiếc áo mưa phủ phía trên tại các showroom TP.HCM không hề thua kém với quang cảnh tạnh ráo ở Hà Nội. Phía trong cửa hàng, người dùng trải nghiệm và mua máy náo nhiệt. Lượng khách quá tải khiến nhiều người phải ngồi đợi khá lâu mới tới lượt.

Dù trời mưa nhưng khu vực để xe ở showroom HKPhone TP.HCM đông không kém Hà Nội.
Dù trời mưa, khu vực để xe ở showroom HKPhone TP.HCM đông không kém Hà Nội.

Đi 60 km từ Hưng Yên lên Hà Nội để sở hữu sản phẩm

Khách hàng có quãng đường di chuyển xa nhất trong buổi sáng mở bán iRevo có lẽ là anh Trần Hùng Mạnh. Anh đã đi hơn 60 km từ Hưng Yên đến showroom HKPhone số 68 - Thái Hà - Hà Nội để là một trong những người đầu tiên sở hữu máy.

Anh Trần Hùng Mạnh (mặc quân phục) đi hơn 60 km tới mua iRevo.
Anh Trần Hùng Mạnh (mặc quân phục) đi hơn 60 km tới mua iRevo.

Theo thể lệ, 500 suất mua máy ưu đãi chỉ áp dụng cho các showroom ở Hà Nội và TP.HCM. Nếu ở tỉnh khác, người dùng vẫn có thể hưởng ưu đãi bằng cách người quen đăng ký và nhận máy hộ. Những khách đã đặt mua thành công sẽ được bảo đảm về giá ưu đãi cũng như giữ máy trong trường hợp cháy hàng. Mặc dù vậy, anh Trần Hùng Mạnh vẫn bất chấp quãng đường xa hơn 60 km để tự mình nhận mua iRevo.

Học sinh lớp 6 xin mẹ mua smartphone

Không chỉ hấp dẫn thanh niên, người đi làm, người cao tuổi, smartphone còn mê hoặc cả những em nhỏ vốn không quan tâm đến thương hiệu hay chạy theo trào lưu. Biết được thông tin về sản phẩm qua mạng, em Nguyễn Lê Giang - học sinh lớp 6 trường Quang Trung - TP.HCM xin mẹ mua cho sản phẩm này bởi em thấy iRevo rất đẹp và mới lạ.

Em Giang thích thú chụp hình với chiếc máy mới mua.
Em Giang thích thú chụp hình với chiếc máy mới mua.

Sức hấp dẫn từ chiếc máy vỏ thép sẽ còn tiếp tục tạo nên những câu chuyện thú vị trong thời gian tới. Với chính sách dùng thử miễn phí trong 3 ngày đầu, bất kỳ ai tò mò, quan tâm đến sản phẩm HKPhone đều có thể tư mình trải nghiệm, đánh giá trước khi quyết định mua. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại hơn 120 showrom HKPhone trên cả nước với giá 5,75 triệu, chế độ bảo hành 12 tháng.

Xem thêm video chế tác và đánh giá về máy tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm