Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iRevo hút khách ngày đầu bán ra

Sáng 31/7, HKPhone chính thức bán ra mẫu máy iRevo. Rất đông người dùng đã có mặt ở các showroom để được sở hữu những chiếc smartphone vỏ thép.

Sau 5 ngày đặt mua với 500 suất ưu đãi lớn, iRevo chính thức được bán ra vào sáng nay, niêm yết giá 5,75 triệu đồng. Từ sáng sớm, các showroom HKPhone tại Hà Nội và TP.HCM đã có rất đông khách tới mua máy.

4 điểm nhận máy iRevo ưu đãi của nhãn hàng rơi vào tình trạng quá tải, khi khách hàng dồn dập đến từ sớm. Là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc sản phẩm tại Hà Nội, anh Đỗ Văn An (quận Long Biên, Hà Nội) cho hay: “Tôi đã dùng nhiều máy của hãng, mẫu nào ra tôi cũng đón chờ. Đặt tiền iRevo vài hôm rồi, hôm nay tôi đến thật sớm và lấy được máy như ý nguyện của mình. Sản phẩm có vỏ thép đẹp, cộng thêm chip lõi 8 và lại có giá rất hợp lý”.

Anh Đỗ Văn An là khách hàng đầu tiên sở hữu iRevo tại showroom HKPhone số 281 A Khâm Thiên – Hà Nội.
Anh Đỗ Văn An là khách hàng đầu tiên sở hữu iRevo tại showroom HKPhone số 281 A Khâm Thiên, Hà Nội.

Tại TP.HCM, dù trời mưa gió rất to, lượng khách đến mua máy cũng không hề thua kém Hà Nội. Nhiều khách hàng đội mưa để tới để được là một trong những người đầu tiên được sở hữu sản phẩm trong ngày mở bán.

Khách mua iRevo đến mua đông kín dù ngoài trời mưa to.
Khách mua iRevo đến mua đông kín dù ngoài trời mưa to. Nhiều khách phải ngồi chờ rất lâu mới tới lượt. Một số khách đã đặt mua máy ưu đãi nhưng quá bận đã hẹn đến buổi chiều để lấy máy.

Khách hàng nhận máy đều tâm đắc với thiết kế cũng như cấu hình của máy. Anh Trần Thái Sơn (Hạ Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Mình rất hài lòng với thiết kế máy, phần vỏ làm tinh xảo. Mấy hôm trước mình còn định mua máy tầm 14 triệu nhưng đọc thông tin iRevo là đổi ý. Máy vừa đẹp lại có cấu hình tốt, mình sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè cùng dùng”.

Anh Sơn hài lòng với thiết kế vỏ thép và cấu hình của iRevo.
Anh Sơn hài lòng với thiết kế vỏ thép và cấu hình của iRevo.

Bên cạnh thiết kế, khách hàng cũng đặc biệt hài lòng với cấu hình của máy. Chú Sơn (cầu Diễn, Hà Nội) nói: “Sản phẩm chụp hình đẹp, nét, sáng lắm. Dùng máy này tôi đỡ phải mang theo máy ảnh nữa”.

Chú Sơn tâm đắc camera của iRevo.
Chú Sơn tâm đắc với camera của iRevo.

Tính đến thời điểm hiện tại, gần như toàn bộ 500 máy ưu đãi trong chương trình đặt hàng đã được HKPhone đến tay người dùng. Dự kiến trong những ngày tiếp theo, nhu cầu mua máy tiếp tục tăng mạnh.

iRevo là smartphone vỏ thép ở phân khúc tầm trung, được trang bị cấu hình 8 nhân, RAM 2GB hiếm hoi trong tầm giá.

iRevo được trang bị cấu hình mạnh mẽ bậc nhất ở phân khúc tầm trung.
iRevo được trang bị cấu hình mạnh mẽ ở phân khúc tầm trung.

Sản phẩm có giá bán chính thức 5,75 triệu đồng và được phân phối chính hãng tại hơn 120 showroom của nhãn hàng trên cả nước. Chế độ dùng thử miễn phí trong 3 ngày, bảo hành 12 tháng cùng sự bảo đảm từ đại sứ thương hiệu Tuấn Hưng sẽ giúp người dùng hoàn toàn yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm này.

Xem thêm video đánh giá cũng như đập hộp iRevo tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm