Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone vỏ thép của HKPhone hút khách đặt hàng

Với ưu đãi đặc biệt khi đặt hàng sản phẩm mới của HKPhone, nhiều khách hàng đã không ngần ngại thanh toán trước toàn bộ, để chắc chắn sở hữu chiếc smartphone iRevo vỏ thép.

Máy có giá 5,75 triệu đồng, và 500 người đặt máy đầu tiên sẽ được hãng giảm 500.000 đồng. Với những đặc điểm thiết kế và cấu hình được đánh giá cao, mức giá phải chăng và chương trình giảm giá, sản phẩm mới mang thương hiệu điện thoại Việt đã thu hút được nhiều người tiêu dùng.

Trước đây, các sản phẩm cùng cấu cấu hình của hãng, như Revo LEAD8, Revo MAX8, vào thời điểm ra mắt có giá lên tới gần 7 triệu đồng. Do vậy việc iRevo sở hữu thiết kế kim loại bán nguyên khối mà giá chưa đến 6 triệu đồng đã tạo bất ngờ. Đây được xem là con số rất sát với giá thành sản xuất của sản phẩm.

Chương trình ưu đãi đặt hàng cho iRevo đang thu hút người tiêu dùng.
Chương trình ưu đãi đặt hàng cho iRevo đang thu hút người tiêu dùng.
Mọi nhiều người hào hứng với mức giá phải chăng của sản phẩm mới này.

Chương trình ưu đãi lớn chỉ còn kéo dài hơn một ngày, và số lượng đặt hàng có hạn, nên không khí tại các showroom HKPhone càng ngày càng nóng hơn, lượng khách đến tìm hiểu và đặt hàng sản phẩm đã tăng đáng kể trong 2 ngày qua. Nhiều khách hàng ở xa cũng đã nhờ người thân mình ở Hà Nội và TP.HCM đến tận nơi, để kịp thời ghi vào danh sách những người đầu tiên sẽ sở hữu sản phẩm vào ngày 31/7. Anh Bùi Quang Anh (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Anh họ tôi ở Lạng Sơn, xa Hà Nội quá nên đã nhờ tôi đến đây đặt hàng chiếc điện thoại này. Đi xem máy hộ mà 'kết' quá nên tôi cũng đã đặt luôn cho mình".

Showroom của hãng có lượng khách tăng đột biến những ngày qua.
Showroom của hãng có lượng khách tăng đột biến những ngày qua.

Thậm chí lo ngại trước tình hình lượng máy ưu đãi sắp được đặt hết, nhiều khách hàng còn đặt toàn bộ số tiền sản phẩm với mong muốn chắc chắn mua được iRevo giá 5,25 triệu. Bác Duy Thành (Tây Sơn, Hà Nội) nói: “Đông người đặt thế này, tôi sợ hết lắm. Tôi cứ đặt cả tiền, đằng nào cũng sẽ mua sản phẩm này, đặt trước toàn bộ tiền cho nhanh gọn, lại chắc chắn lấy được máy”.

Với thiết kế vỏ thép, cấu hình mạnh, máy là sự lựa chọn đáng cân nhắc với đa số người tiêu dùng. Chính vì vậy rất có thể sản phẩm sẽ cháy hàng ngày bán ra. Theo ghi nhận, đã có vài những dân buôn “ôm hàng” đợi cơn sốt này để đầu cơ đội giá.

iRevo hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong ngày bán ra 31/7.
iRevo hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong ngày bán ra.

Để hạn chế tình trạng này, HKPhone đã giới hạn mỗi người chỉ được đặt hàng với 1 số chứng minh nhân dân. Tuy nhiên, vẫn có những người lách luật. Hiện tại chỉ còn 1 ngày trước khi chương trình ưu đãi kết thúc vào ngày 31/7. Vẫn còn cơ hội cho khách hàng mong muốn sở hữu chiếc smartphone này. Tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như thông tin về chương trình ưu đãi tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Mat trai nghe cay game ho hinh anh

Mặt trái nghề cày game hộ

0

Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.

Bạn có thể quan tâm