Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán sản phẩm mới của HKPhone với giá khoảng 6 triệu

Chiếc smartphone với vỏ bằng kim loại xuất hiện ở phần khúc bình dân khiến nhiều người quan tâm và dự đoán mức giá của sản phẩm này.

Mẫu máy này đang đặc biệt được người dùng quan tâm, theo dõi mức giá chính thức hãng sẽ công bố vào ngày 26/7.

Ưu điểm của thiết kế vỏ kim loại là sẽ mang lại độ bền cao và sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Đa số những smartphone cao cấp hiện nay đều sử dụng chất liệu này để tôn lên từng đường nét, chi tiết thiết kế. Tuy nhiên, việc sử dụng vỏ kim loại cho sản phẩm sẽ khiến giá thành cao hơn.

Sản phẩm mới của HKPhone được trang bị vỏ kim loại như nhiều smartphone xa xỉ.
Sản phẩm mới của HKPhone được trang bị vỏ kim loại.

Bên cạnh mức giá đắt đỏ cho nguyên liệu kim loại, chi phí gia công dành cho chất liệu này cũng cao hơn nhiều so với vỏ nhưạ. Đặc biệt, HKPhone sẽ phải đầu tư dây chuyền đặc biệt để có thể gia công tỉ mỉ từng góc cạnh, đường mài sang bóng dọc sườn máy hay các chi tiết nhỏ xíu như lỗ loa hay mic...

Chiếc Revo LEAD8 cũng chạy vi xử lý 8 nhân mà công ty tung ra thị trường hồi đầu tháng 3 đã nhanh chóng tạo được cơn sốt tiêu dùng với giá 6,5 triệu đồng. Đây là mức giá hấp dẫn thị trường ngày đó, được người tiêu dùng xác lập bởi chương trình đặt hàng giảm giá. 

Nếu như giá thành chỉ cần ngang bằng Revo LEAD8 6,5 triệu cùng nhiều đột phá trong thiết kế, chất liệu, sản phẩm mới của nhãn hàng đã mang lợi thế cạnh tranh, tiềm năng ăn khách lớn. Nếu thấp hơn, chỉ khoảng 6 triệu, chiếc smartphone này sẽ gây sốt.

Chỉ cần có giá ngang bằng Revo LEAD8, sản phẩm mới sẽ bứt phá lớn.
Chỉ cần có giá ngang bằng Revo LEAD8, sản phẩm mới sẽ bứt phá lớn.
Nhiều người dự đoán sản phẩm mới có giá cao hơn Revo LEAD8.
Nhiều người dự đoán sản phẩm mới có giá cao hơn Revo LEAD8.

Bên cạnh đó, đại diện HKPhone đã khẳng định: “Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Với lời hứa thương hiệu của chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá phải chăng nhất. Chắc chắn sản phẩm mới sẽ có mức giá làm cho các đối thủ trên thị trường phải ngỡ ngàng, còn người dùng thì vui sướng”.

Chỉ còn hai ngày nữa, HKPhone sẽ chính thức công bố hình ảnh, cấu hình chi tiết và mức giá cho sản phẩm mới. Liệu rằng, model này sẽ có giá ngang bằng Revo LEAD8 hay thậm chí thấp hơn nữa để tạo đột phá lớn như hãng này từng úp mở ở họp báo ra măt đại sứ thương hiệu Tuấn Hưng vừa qua?

Những thông tin về sản phẩm mới của HKPhone sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Mat trai nghe cay game ho hinh anh

Mặt trái nghề cày game hộ

0

Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.

Bạn có thể quan tâm