Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ mức giá sản phẩm mới của HKPhone

Ngày 26/7, HKPhone sẽ công bố sản phẩm mới nhất với thiết kế vỏ kim loại. Trước đó, vào ngày 22/7, video hé lộ thông tin đã gây nhiều tranh cãi về mức giá của thiết bị này.

Trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt trên thị trường smartphone, việc trang bị vỏ kim loại cho một chiếc điện thoại bình dân có thể coi là một đột phá. Tuy nhiên, xét trên một khía cạnh khác, điều này lại tạo ra áp lực cho nhà sản xuất. Bởi vì giá thành của các sản phẩm này chắc chắn cao hơn rất nhiều so với thiết kế vỏ nhựa, vốn thường thấy ở những thương hiệu trung cấp và giá rẻ. Do đó, trong vòng chưa đầy một ngày sau khi hãng đăng tải video, cùng chương trình dự đoán mức giá và kích thước màn hình lên trang chủ, nhiều ý kiến trái chiều xung quanh mức giá của sản phẩm mới nhất này liên tục được cập nhật. Sau chưa đầy một giờ đồng hồ đăng tải, đã có 188 bình luận về video này.

Sau chưa đầy một giờ đồng hồ đăng tải, đã có 188 bình luận về video này.
Người dùng hào hứng tham gia dự đoán mức giá sản phẩm HKPhone sắp ra mắt trên thị trường.
Anh Pháp, một thành viên trên forum HKPhone nhận định: “Chắc chắn giá thành sản phẩm sẽ bị đội lên cao. Vì 2 mẫu lõi 8 hãng từng đưa ra thị trường với thiết kế vỏ nhựa đã có giá 6,45 triệu đồng và 6,95 triệu đồng. Mức giá sản phẩm mới chắc chắn phải trên 7 triệu”.

Trái với nhận định của anh Pháp, trên Facebook ghi nhận được rất nhiều ý kiến cho rằng sản phẩm mới có mức giá khoảng dưới 6 triệu đồng. Anh Nam, một khách hàng đã từng sử dụng Revo MAX cho rằng: “Tôi nghĩ với tuyên bố của hãng về mức giá khó tin ở sản phẩm mới, chắc chắn giá sẽ thấp hơn 6 triệu”.

Bạn Vy, sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM, bày tỏ: “Mình đang muốn đổi smartphone mới, nếu được máy vỏ kim loại mà có giá từ 5-6 triệu thì quá tốt. Hiện nay các dòng máy trên thị trường có giá cao quá, iPhone thì sinh viên chẳng dám mơ. Mình đang chờ sản phẩm mới của HKPhone lần này, hy vọng sẽ dưới 6 triệu”. Đáp lại bình luận của Vy, một bạn có nickname Giao Ha nói: “Vỏ kim loại mà camera 13 megapixel thì chắc phải trên 6 triệu”. Bạn này còn bày tỏ thêm sẽ mua một chiếc máy này nếu giá dưới 6 triệu.

Bình luận  về sản phẩm mới trên fanpage HKPhone.
Bình luận về sản phẩm mới trên fanpage HKPhone.
Việc dự đoán giá bán của chiếc điện thoại sắp ra mắt đang là chủ đề  nhiều trang mạng xã hội và diễn đàn. Trên website 247.hkphone.com.vn, hàng loạt bình luận liên tiếp được gửi về, trong đó không ít các dự đoán đến từ phái nữ. Sức hút từ sản phẩm mới làm cho không khí nóng hơn bao giờ hết. Thanh Dũng, giáo viên một trường đại học, hào hứng nhận định về thiết kế “sáng bóng, tinh xảo” của sản phẩm mới. Trong khi đó một bạn tên Nguyễn Long thì sôi nổi bình luận: “Em cũng ngóng như bác, giá mà mềm chút tầm 6 triệu trở về là "xúc" luôn”.
Website 247.hkphone.com.vn liên tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Website 247.hkphone.com.vn liên tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, khi nhắc đến cấu hình vi xử lý 8 nhân, cùng với đó là camera 13 megapixel, nhiều người dùng lo ngại rằng mức giá của sản phẩm mới phải ngang ngửa hoặc nhỉnh hơn HKPhone MAX8, đang được bán với mức giá 6,95 triệu đồng trên thị trường. Còn trong một phỏng vấn mới đây, đại diện HKPhone đã nhấn mạnh: “Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Với lời hứa thương hiệu của chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá phải chăng nhất. Chắc chắn sản phẩm mới sẽ có mức giá làm cho các đối thủ trên thị trường phải ngỡ ngàng, còn người dùng thì vui sướng”.

Vậy mức giá nào mới chính xác dành cho chiếc điện thoại sắp ra mắt này? Câu trả lời sẽ được công bố trong buổi họp báo ngày 26/7. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xem thêm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm