Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone sắp ra mắt smartphone vỏ kim loại?

Một đoạn video vừa được HKPhone công bố đã khiến đông đảo cư dân mạng đồn đoán về sản phẩm mới của hãng.

Thương hiệu này vừa đăng tải video hé lộ về sản phẩm mới trên trang chủ cũng như fanpage của hãng. Đây là động thái đầu tiên của thương hiệu điện thoại Việt này kể từ sau hợp tác tiền tỷ đình đám với ca sĩ Tuấn Hưng đầu tháng 7. Trước đó hãng này đã úp mở về việc sẽ liên tiếp tung ra những bất ngờ, đột phá lớn về sản phẩm, dịch vụ để chiếm lĩnh ngôi vị số 1 thị trường smartphone bình dân.

Video được công bố trên trang chủ của HKPhone.

HKPhone hé lộ những hình ảnh chớp nhoáng đầy bí ẩn về sản phẩm mới trong clip. Hãng này khẳng định, chiếc smartphone này sở hữu “thiết kế đáng kinh ngạc với lớp vỏ kim loại siêu bền”. Hầu hết các thương hiệu giá rẻ và tầm trung vốn chỉ trung thành với thiết kế vỏ nhựa. Việc đầu tư vào sản phẩm với thiết kế vỏ kim loại là điều hiếm thấy và không đơn giản vì chi phí sản xuất sẽ bị đẩy lên khá cao.

Sản phẩm mới sẽ có vỏ kim loại.

Nhìn vào các hình ảnh hé lộ lướt qua các chi tiết máy, có thể thấy được máy khá mỏng và sáng. Thiết kế vỏ kim loại cùng các đường viền cạnh máy được mài tỉ mỉ, các góc bo tròn tinh tế.

Tiếp tục nắm bắt xu thế công nghệ 2014, chiếc điện thoại HKPhone mới nhất sẽ sử dụng vi xử lý 8 nhân, cùng với đó là camera 13 megapixel.

Ngay sau khi video đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tò mò về giá thành cũng như thiết kế của sản phẩm này. Hiện tại, thương hiệu này tổ chức một cuộc thi dự đoán đúng nhất về kích cỡ cũng như giá tiền trên website của hãng. Rất nhiều người đã tham gia với nhiều dự đoán về thông tin sản phẩm khác nhau.

Cộng đồng mạng sôi nổi dự đoán thông tin về sản phẩm.

Nhiều người dùng cũng tỏ ra lo ngại rằng một chiếc điện thoại vỏ kim loại sẽ ko có giá thành không rẻ, nhất là với cấu hình lõi 8, camera 13 megapixel. Trước đây, hãng cũng từng đưa ra thị trường 2 sản phẩm chạy vi xử lý lõi 8 với giá 6,45 triệu và 6,95 triệu đồng. 

Bổ sung thêm thiết kế vỏ kim loại, sản phẩm mới ra mắt ngày 26/7 liệu sẽ có còn có giá bán rẻ hơn mức giá của các máy được trang bị vi xử lý lõi 8 trước đây của HKPhone? Hãng này cho biết họ sẽ công bố trong buổi họp báo ngày 26/7.

Cập nhật thêm thông tin về sự kiện tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm