Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cuối đặt hàng smartphone vỏ thép iRevo

Chỉ còn 1 ngày để đặt mua iRevo vỏ thép giá ưu đãi, người dùng đang gấp rút rủ nhau đặt mua sản phẩm cho người thân.

Sở hữu thiết kế vỏ thép cao cấp dù phân khúc tầm trung, cùng cấu hình 8 nhân thời thượng, nhưng iRevo lại có mức giá 5,75 triệu đồng, và 500 suất mua ưu đãi chỉ 5,25 triệu. Cùng tầm giá này, những sản phẩm khác trên thị trường chỉ được trang bị vỏ nhựa với chip 2 hoặc 4 nhân.

Ngay từ ngày ra mắt sản phẩm, rất đông người dùng đã tới các showroom của HKPhone để trải nghiệm sản phẩm này. Hiện tại không còn nhiều điện thoại giá ưu đãi khi chương trình đặt hàng chỉ còn 1 ngày là kết thúc. Do vậy nhiều khách hàng còn rủ thêm người nhà đặt mua.

Showroom vẫn đông khách vào buổi tối.
Showroom vẫn đông khách vào buổi tối.

Trước đó, khi HKPhone tung video hé lộ thông tin về sản phẩm trước ngày ra mắt, cộng đồng đã có những đồn đoán về mức giá cao hơn rất nhiều, so với giá công bố 5,75 triệu đồng. So với những model dùng chip 8 nhân hiện giá 6,5-7 triệu đồng, mức giá sản phẩm mới đã rất sát so với giá thành sản xuất. 

Để hạn chế tình trạng mua đầu cơ để bán lại với giá cao, ông Lê Hoàng Long, Giám đốc kinh doanh HKPhone cho biết: “Do chỉ có 500 suất bán ưu đãi, chúng tôi chia ra 250 suất cho Hà Nội và số còn lại cho TP.HCM. Hiện tại cả 2 nơi này đều đã gần hết suất mua iRevo 5,25 triệu”.

Thể lệ đặt mua không yêu cầu có sổ hộ khẩu tại địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mà chỉ giới hạn mỗi suất mua trên một chứng minh nhân dân, do vậy người dùng ở các tỉnh thành trên cả nước vẫn có thể sở hữu máy giá ưu đãi nếu nhờ người quen đặt hàng giúp.

Nhiều người ở khác tỉnh khác nhờ người quen ở Hà Nội và TP.HCM đặt mua giúp iRevo.
Nhiều người ở khác tỉnh khác nhờ người quen ở Hà Nội và TP.HCM đặt mua giúp iRevo.

Là người kinh doanh điện thoại, anh Thành (chủ cửa hàng di động Q.Gò Vấp, TP.HCM) quả quyết: “Nhiều người dùng điện thoại HKPhone lắm, mình không phải đại lý của hãng nhưng nhiều khi ôm hàng rồi bán lại trao tay cũng kiếm được khá. Theo mình thấy, khả năng sốt, cháy hàng của máy này là rất cao”.

Nhiều người cho rằng sản phẩm sẽ không đủ bán trong những ngày tới.
Nhiều người cho rằng sản phẩm sẽ không đủ bán trong những ngày tới.

Ngày 31/7, iRevo sẽ chính thức được bán ra trên thị trường. Hiện tại, người dùng vẫn có cơ hội đặt mua  với giá 5,25 triệu đồng. Thông tin chi tiết về sản phẩm và thể lệ đặt mua tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm