Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá nhanh smartphone vỏ thép 5,75 triệu

Ngày 31/7, các showroom của HKPhone tiếp đón một lượng khách lớn khi smartphone vỏ thép tại Việt Nam chính thức lên kệ. Cùng đánh giá chiếc điện thoại đang ăn khách này.

Cảm nhận đầu tiền về iRevo là vuông vắn và sang trọng.

Vuông vắn và sang trọng là cảm nhận đầu tiên về chiếc smartphone này. Sản phẩm được thiết kế với phong cách tối giản, mặt trước bằng kính, viền kim loại sáng bóng bao quanh đem lại cảm giác mạnh mẽ. Các đường nét ở khung viền iRevo được mài chăm chút, gia công tinh xảo, khớp nối giữa nắp lưng và máy cũng rất khít.

Sản phẩm sử dụng màn hình 4,5 inch, có thể dùng một tay mà vẫn thao tác thoải mái. Máy thiết kế bằng hợp kim thép nên khi cầm cảm giác rất chắc tay, đầm, không quá nhẹ như nhiều model smartphone trên thị trường. Các phím bấm của máy cũng được bố trí hợp lý ở 2 cạnh viền máy, thuận tiện cho người sử dụng thao tác.

Với thiết kế hợp lý, việc thao tác trên iRevo rất thuận tiện cho người dùng.
Với thiết kế hợp lý, việc thao tác trên iRevo rất thuận tiện cho người dùng.

Một điểm cộng lớn cho chiếc smartphone này là thiết kế bán nguyên khối, giúp vẻ ngoài được hoàn thiện, chắc chắn không kém mẫu máy cao cấp. Cải tiến có thể tháo nắp lưng tạo điều kiện thay pin hay việc bảo hành thay linh kiện cũng dễ dàng hơn. Người dùng có thể dễ dàng mở nắp lưng bằng nút gạt eLock được bố trí ở cạnh bên của máy.

Do mặt trước của iRevo hoàn toàn bằng kính, các phím điều hướng được ẩn mờ phía dưới nên tạo được cảm giác rộng rãi khi nhìn vào. Màn hình máy có độ phân giải HD 720x1280 pixel đem lại khả năng hiển thị hình ảnh chân thực, sống động cùng độ sắc nét cao. Ngay cả khi dùng máy ở ngoài trời, hình ảnh vẫn được hiển thị sáng, rõ ràng.

Màn hình HD có chất lượng hiển thị chân thực, sống động.
Màn hình HD có chất lượng hiển thị chân thực, sống động.

Smartphone sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 với cấu hình 8 nhân, máy chạy mượt mà. Cùng với sự đa dạng về ứng dụng, phầm mềm iRevo có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào như tùy biến giao diện máy theo ý thích, biến chiếc điện thoại của mình thành độc nhất, không giống ai. HKPhone hứa hẹn trong tương lai sẽ nâng cấp sản phẩm lên hệ điều hành Android 4.4.

Máy còn có tính năng đặc biệt là cảm ứng thông minh. Người dùng có thể thao tác nhanh và tiện dụng khi máy đang khóa. Chỉ cần gõ nhẹ vào màn hình 2 lần, máy sẽ tự bật sáng màn hình, hay khi vẽ chữ C, máy sẽ truy cập camera. Tính năng này khá tiện ích nhưng hơi tốn pin.

Về máy ảnh, máy được trang bị camera sau độ phân giải 13 megapixel cho chất lượng ảnh tốt, độ tương phản khá cao và màu sắc trung thực ở điều kiện ánh sáng tiêu chuẩn. Qua thực tế chụp ảnh, chất lượng ảnh sắc nét, các vùng tương phản, chiều sâu ấn tượng. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, hình ảnh cũng có độ nét cao, mịn, ít bị nhiễu hạt.

Chất lượng ảnh chụp trên iRevo khá tốt.
Chất lượng ảnh chụp trên iRevo khá tốt.

Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh độc đáo. Ngoài những tính năng chụp cơ bản như chụp HDR đem lại hình ảnh có độ tương phản cao, chụp panorama lưu giữ lại những khung cảnh tuyệt vời, máy còn có những tính năng như chụp ảnh xung quanh vật thể đem lại những tấm ảnh 3D...

Camera trước 3 megapixel có chất lượng ảnh ổn, có thể làm hài lòng những người có thói quen chụp ảnh selfie bằng camera trước.

Sản phẩm được trang bị bộ xử lý lõi 8 MTK6592 tốc độ 1,7Ghz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài. Với bộ vi xử lý này, máy hoạt động không có hiện tượng bị giật, chậm trễ. Thử nghiệm chơi nhiều game nặng trên máy, iRevo không hề gặp tình trạng bung, lag hay treo máy.

iRevo được trang bị cấu hình mạnh mẽ đem lại hiệu năng tốt.
iRevo được trang bị cấu hình mạnh mẽ đem lại hiệu năng tốt.

Bên cạnh cấu hình mạnh, sản phẩm còn được trang bị nguồn pin 2000 mAh. Sử dụng màn hình 4,5 inch độ phần giải HD, máy tiết kiệm được khá lớn dung lượng pin. Bên cạnh đó, chip MTK6592 cũng cho máy khả năng tối ưu thời lượng pin lên đến 40%.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 5,75 triệu đồng tại 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc. Sản phẩm có chế độ bảo hành 12 tháng và tất cả khách hàng đều được dùng thử máy hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 ngày.

Khám phá smartphone iRevo vỏ thép tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm