Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do điện thoại vỏ thép bán chạy

Ngày 31/7, các showroom của HKPhone đã đón một lượng khách lớn đến mua iRevo trong ngày ra mắt.

Thương hiệu điện thoại Việt đã chính thức bán ra smartphone iRevo vỏ thép, tạo thành cơn sốt lớn trên 2 thành phố lớn. Các showroom của hãng đã phải đón một lượng khách khổng lồ. Nếu như ở Hà Nội, khách hàng đã có mặt tại cửa hàng từ rất sớm để chờ mua sản phẩm, quá tải chỗ để xe thì trong TP.HCM, thời tiết mưa gió vẫn không cản được lượng khách lớn đến với các showroom của thương hiệu này. Theo công bố của nhãn hàng, đã có khoảng 1.000 lượt đặt mua iRevo tính đến thời điểm trước ngày hôm qua.

Hình ảnh tại showroom 281A Khâm Thiên - Hà Nội trong ngày ra mắt iRevo.
Hình ảnh tại showroom 281A Khâm Thiên - Hà Nội trong ngày ra mắt iRevo.

Vậy điều gì đã khiến chiếc điện thoại này thu hút được sự quan tâm và đặt hàng của đông đảo khách hàng đến vậy? Hãy cùng điểm qua những yếu tố khiến chiếc smartphone vỏ thép thu hút người dùng trong những ngày qua

Thông điệp truyền thông lạ

Nếu như nhiều thương hiệu smartphone hiện nay gắn sản phẩm của mình với tính năng đặc biệt nào đó như chống nước, camera trước lớn chụp selfie… thì HKPhone lại chọn hướng đi khác biệt. Chiếc iRevo mới ra mắt của hãng gắn liền với thông điệp sản phẩm dành cho hàng triệu người Việt không muốn lãng phí vì smartphone cao cấp - du chất lượng rất tốt nhưng giá thành còn cao, không phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam. Chính vì vậy HKPhone luôn mong muốn cung cấp cho người Việt những sản phẩm có chất lượng tốt cùng giá thành phù hợp với thu nhập.

HKPhone đưa ra thông điện truyền thông độc đáo cho iRevo.
HKPhone đưa ra thông điện truyền thông độc đáo cho iRevo.

Thông điệp khiến nhiều người phải suy nghĩ, trở thành yếu tố quyết định giúp iRevo thu hút được sự quan tâm lớn đến như vậy.

Gia nhập thị trường đúng lúc

Hiện nay, thị trường smartphone cao cấp đã rơi vào tình trạng bão hòa, nhường chỗ cho smartphone tầm trung và giá rẻ lên ngôi. Nhiều thương hiệu điện thoại ngoại nổi tiếng cũng dần chuyển hướng sang sản xuất smartphone giá rẻ. Nhiều chuyên gia dự đoán, năm 2014 sẽ là năm bùng nổ của smartphone tầm trung tại nước ta.

Chiếc iRevo được ra mắt đúng vào giai đoạn thích hợp.
Chiếc iRevo được ra mắt đúng vào giai đoạn thích hợp.

Hơn nữa, giai đoạn ảm đạm của thị trường smartphone thường kéo dài từ sau Tết Nguyên Đán đến giữa năm. Đặc biệt khoảng từ tháng 6 đến cuối tháng 7 thường được nhận định là thị trường chạm đáy. Ngay sau giai đoạn này, HKPhone tung ra chiếc iRevo là chính xác. Nhất là sau khi kỳ thi đại học kết thúc, đây chính là thời điểm sức mua được đẩy mạnh lên khi nhiều đối tượng học sinh, sinh viên muốn sắm cho mình một chiếc điện thoại để đón năm học mới.

Thiết kế đẹp, hiệu năng tốt cùng giá thành tốt

Dễ thấy đặc điểm ở chiếc máy khiến nhiều người ưa thích nhất chính là thiết kế bán nguyên khối bằng hợp kim thép. Thân máy được chế tác tinh xảo từ những khối hợp kim thép Austenitic chuyên dùng trong công nghiệp chế tác đồng hồ. Không chỉ giúp sản phẩm đạt được sự tinh tế, sang trọng mà chất liệu này còn bền bỉ hơn so với thiết kế nhôm hay vỏ nhựa. 

iRevo - smartphone lý tưởng cho mọi người Việt.
iRevo - smartphone lý tưởng cho mọi người Việt.

Về cấu hình, máy sử dụng chip lõi 8 MTK6592 tốc độ 1,7Ghz. Cùng với RAM 2GB, hiệu năng của máy sánh ngang với nhiều mẫu điện thoại có giá trên 10 triệu hiện nay. 

Với những nét nổi bật trên, HKPhone công bố mức giá 5,75 triệu đồng cho sản phẩm đã khiến không ít người thích thú. Cấu hình, thiết kế tương đương những chiếc điện thoại cao cấp nhưng giá chưa bằng một nửa là yếu tố tối quan trọng giúp sản phẩm là sự lựa chọn của đông đảo người Việt.

Chất lượng tốt nhưng giá thành thấp là yếu tố quan trọng khiến smartphone là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.
Chất lượng tốt nhưng giá thành thấp là yếu tố quan trọng khiến smartphone là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Sản phẩm có giá bán chính thức 5,75 triệu đồng và được phân phối chính hãng tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước. Sản phẩm có chế độ bảo hành 12 tháng và tất cả khách hàng đều được dùng thử máy hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 ngày.

Khám phá smartphone iRevo vỏ thép tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm