Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêm ngưỡng smartphone vỏ thép đắt khách tại Việt Nam

iRevo được thiết kế với độ mỏng ấn tượng, đường viền xung quanh máy được mài chăm chút, sáng loáng, đem lại vẻ sắc nét, sang trọng.

Ngày 31/7, HKPhone đã chính thức bán ra smartphone iRevo, mẫu máy đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bán nguyên khối từ hợp kim thép, chạy vi xử lý lõi 8 cùng nhiều công nghệ tân tiến khác.

Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế bán nguyên khối sang trọng. Mặt trước của máy được cấu tạo hoàn toàn bằng mặt kính đem lại cảm giác rộng rãi cho người dùng.
Sản phẩm sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải HD 1280x720p với thiết kế tối giản nhưng vẫn đem lại sự lôi cuốn.
Mặt sau máy cũng đơn giản với nắp lưng bằng hợp kim thép. Người dùng có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.
iRevo được trang bị camera 13 megapixel đem lại chất lượng ảnh chụp cũng như video khá ấn tượng.
Phần bên trong sản phẩm cũng được thiết kế bằng chất lượng thép sáng bóng, chắc chắn, giúp bản vệ tốt tổng thể linh kiện máy.
iRevo được chế tác tinh xảo từ những khối hợp kim thép Austenitic, khe cắm thẻ nhớ, 2 khe cắm SIM cũng được chăm chút tỉ mỉ.
Máy thiết kế với độ mỏng ấn tượng, đường viền xung quanh máy được mài chăm chút, sáng loáng, đem lại vẻ sắc nét, sang trọng.
Các phím vật lý trên iRevo được thiết kế với độ sâu và đàn hồi vừa phải. Ở bên dưới cạnh trái là nút gạt eLock để mở khóa nắp lưng.
Giắc cắm tai nghe được HKPhone bố trí ở cạnh trên máy. Ở cạnh dưới, cổng kết nối microUSB nằm ở chính giữa cùng mic thoại và dải loa.
Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi 8 Cortex A7 1,7 GHz của MediaTek. Máy có hiệu năng mạnh vượt trội, tương đương với nhiều mẫu smartphone tầm giá trên 10 triệu thị trường hiện nay.

Với thiết kế bán nguyên khối thép độc đáo đi cùng cấu hình ấn tượng trong tầm giá, sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người dùng không không muốn phung phí tiền để sở hữu những chiếc smartphone ngoại đắt giá. Sản phẩm được công bố với mức giá 5,75 triệu đồng tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước. Khách hàng được hưởng chính sách dùng thử miễn phí sản phẩm trong 3 ngày và 12 tháng bảo hành.

Thông tin chi tiết tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm